SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Khánh Vân tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột, nhan sắc phụ huynh gây chú ý

Thứ năm, 10/08/2023 22:26

Loạt ảnh được Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ đang gây chú ý hơn cả.

Hoa hậu Khánh Vân là một cái tên không còn xa lạ với fans sắc đẹp Việt. Sau nhiều ngày cố gắng và nỗ lực, cô nàng cũng đã đạt được thành tích lọt Top 21 của Miss Universe. Trong khoảng thời gian vừa qua, Khánh Vân đã liên tục vướng phải những lùm xùm không đáng có và gây ảnh hưởng không ít đến tên tuổi. Thế nhưng sau khi lên tiếng đính chính cho tất cả, cô nàng đã dần quay trở lại với cuộc sống bình thường và liên tục xuất hiện tại các sự kiện thời trang đình đám.

Cho đến mới đây, Hoa hậu Khánh Vân đã bất ngờ tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột. Dù chỉ là một bữa tiệc đơn giản tại gia, song Khánh Vân đã gây sốt với những khung ảnh dễ thương bên mẹ ruột. Đặc biệt, nhan sắc của phụ huynh nàng hậu cũng gây chú ý không kém. Giờ đây, mẹ của Khánh Vân vẫn luôn trẻ trung và sang trọng. Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm chia sẻ: "Mừng sinh nhật Mẹ yêu của con. 61 tuổi nhưng con thương chúc Mẹ luôn vui khoẻ như cô gái 16 Mẹ nheee... Yêu mẹ của con nhất trên đời này".

Khánh Vân khoe khung ảnh bên mẹ ruột

Hiện tại, gia đình Khánh Vân được nhiều người ngưỡng mộ. Sau khoảng thời gian 38 năm "về chung một nhà", tình cảm bố mẹ Khánh Vân vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu. Cùng nhau bước qua nhiều thăng trầm và khó khăn, bố mẹ Khánh Vân ngày càng trân trọng và yêu thương đối phương. Trước đó, cả 2 từng cho biết thành tựu lớn nhất của họ chính là một gia đình trọn vẹn có con trai, con dâu và cô con gái là Hoa hậu Khánh Vân - người đẹp được nhiều khán giả yêu thương và mến mộ vì tài sắc.

Khánh Vân hiện là nàng hậu được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới