SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Khánh Vân tổ chức tiệc ấm cúng kỉ niệm 38 năm ngày cưới của bố mẹ, nhan sắc phụ huynh gây chú ý

Thứ sáu, 17/02/2023 22:13

Loạt ảnh trong bữa tiệc của Khánh Vân bên ba mẹ đang gây chú ý.

Hậu mãn nhiệm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân hiện đang đảm nhiệm vai trò CEO tại công ty giải trí riêng của bản thân. Nhờ sở hữu tài năng và kiến thức về nghệ thuật từ trước nên việc trở thành một nữ doanh nhân điều hành chuỗi hoạt động trong ngành giải trí của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang có những bước tiến triển tích cực. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô nàng cũng được bố mẹ của mình sát cánh và luôn đồng hành bên cạnh.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ và rất ấm cúng để kỉ niệm 38 năm ngày cưới của bố mẹ mình. Có thể thấy, cả gia đình đã cùng quây quần bên nhau. Đáng chú ý, phụ huynh của nàng Hậu cũng liên tục tạo những dáng cực kì nhí nhảnh, trẻ trung. Bên cạnh đó, diện mạo của ba mẹ Khánh Vân cũng gây ấn tượng không kém. Trong khi ba của nàng Hậu vẫn rất phong độ, thì mẹ của cô nàng vẫn giữ được những nét đẹp riêng.

Khánh Vân tổ chức tiệc kỉ niệm 38 năm ngày cưới cho bố mẹ

Những khoảnh khắc dễ thương của bố mẹ Khánh Vân gây chú ý

Ngoại hình và độ trẻ trung của phụ huynh cũng khiến dân tình thích thú

Trải qua 38 năm, bố mẹ Khánh Vân vẫn luôn ngọt ngào như thuở mới yêu

Sau khoảng thời gian 38 năm "về chung một nhà", tình cảm bố mẹ Khánh Vân vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu. Cùng nhau bước qua nhiều thăng trầm và khó khăn, bố mẹ Khánh Vân ngày càng trân trọng và yêu thương đối phương. Trước đó, cả 2 từng cho biết thành tựu lớn nhất của họ chính là một gia đình trọn vẹn có con trai, con dâu và cô con gái là Hoa hậu Khánh Vân - người đẹp được nhiều khán giả yêu thương và mến mộ vì tài sắc.

Gia đình Khánh Vân ngày càng viên mãn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)