SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Khánh Vân tung bộ ảnh vừa kiêu kì vừa sexy hậu kết thúc nhiệm kì, khẳng định sẽ tự tin với lựa chọn của bản thân

Thứ năm, 07/07/2022 21:33

Bộ ảnh xuất sắc của Khánh Vân đang khiến cư dân mạng mê mẩn.

Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa được diễn ra cách đây không lâu cũng chính là thời khắc kết thúc nhiệm kì của Khánh Vân. Trong ngày đặc biệt, cô cũng đã trao lại vương miện cho người kế nhiệm và khiến mọi người không khỏi xúc động. Có thể thấy, dù từng có thời gian dính nhiều lùm xùm nhưng sau tất cả, Khánh Vân vẫn dễ dàng lấy lại thiện cảm từ khán giả.

Khánh Vân đã có một hành trình đáng nhớ

Dù vướng phải lùm xùm nhưng cô nàng vẫn được khán giả yêu thương

Vào tối ngày 7/7, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân đã tung ra một bộ ảnh đầy hoành tráng sau khi kết thúc nhiệm kì. Theo đó, khi diện trên mình một thiết kế lộng lẫy, nàng Hậu đã hóa thành một quý cô cực kì sang chảnh. Bên cạnh sự kiêu sa, bộ trang phục này cũng có những khoảng hở đầy hấp dẫn khiến Khánh Vân trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Chưa kể, thần thái đầy quyến rũ của người đẹp cũng làm dân tình dường như chẳng thể rời mắt nổi.

Nàng Hậu ngày càng thăng hạng nhan sắc

Khánh Vân kiêu sa trong từng khung ảnh

Cô cũng gây sốt với vóc dáng vô cùng chuẩn chỉnh

Diện trên mình thiết kế lộng lẫy, Khánh Vân khiến ai nấy không thể rời mắt

Khánh Vân trông như một quý cô trong loạt ảnh mới

Cô nàng cũng khoe vóc dáng hấp dẫn với những đường cắt xẻ

Đáng chú ý, Khánh Vân cũng có những chia sẻ về các dự định trong tương lai của bản thân. Cô cũng nhấn mạnh việc sẽ luôn tự tin với lựa chọn của chính mình. Cụ thể, nàng Hậu viết: "Thanh xuân mỗi người chỉ có một, Vân đã có quãng thời gian đương nhiệm ý nghĩa với thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ, tất cả Vân xin cất giữ vào ngăn kéo mang tên Thanh xuân và bây giờ là lúc Vân bắt đầu cho hành trình mới - Tự tin với lựa chọn của chính mình".

Nàng Hậu khẳng định sẽ tự tin với lựa chọn của bản thân

Nhiều người cũng ủng hộ cô nàng trong hành trình sắp tới

Ở thời điểm hiện tại, cô vẫn là người đẹp được quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới