SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kristiene Thảo Lâm cùng tài từ điện ảnh Đoàn Thanh Tài giản dị giữa đời thường

Thứ ba, 06/06/2017 13:53

Sau khi kết thúc cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant, CEO Kristine Thảo Lâm đã về Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải thứ 4 sẽ tổ chức vào tháng 12/2017.

Mặc dù lịch làm việc dày đặt, gặp gỡ đối tác, nhà tài trợ và tư vấn tuyển sinh cho các thi sinh tại Việt Nam, nhưng lúc nào trông hoa hậu Kristine Thảo Lâm cũng rất rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

Tối qua tại một nhà hàng chay trên đường Thi Sách, Q.1, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm và tài tử điện ảnh Đoàn Thanh Tài đã hẹn với siêu mẫu Châu Thanh Trúc và đương kim Hoa hậu Ms Vietnam Beauty International Pageant Quỳnh Thy để thống nhất kế hoạch chuẩn bi cho sự kiện nhan sắc do hoa hậu quyền lực tổ chức.

Cặp đôi đến trước giờ hẹn để chờ Châu Thanh Trúc và Hoa hậu Quỳnh Thy.

Trong không gian nhẹ nhàng của khung cảnh ẩm thực thanh tịnh, Kiristine Thảo Lâm, Đoàn Thanh Tài cùng hai người đẹp có cuộc trò chuyện rất thân mật và ấm cúng.

Lối ăn mặc giản dị, nhưng tâm hồn trẻ trung hoa hậu Kristine Thảo Lâm trông rất rạng rỡ, thanh lịch.

Lối ăn mặc giản dị giữa đời thường của chủ tịch, kim trưởng ban tổ chức, nhà sáng lập Ms Vietnam Beauty International Pageant tạo cho công chúng sự yêu mến, ngưỡng mộ về tài năng và phong cách làm việc của cô.

Những hình ảnh giữa đời thường của Hoa hậu Kristine Thảo Lâm và Đoàn Thanh Tài cùng hai người đẹp lọt vào ống kính phóng viên tối qua:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới