SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm đẹp duyên dáng giữa sắc thu

Thứ ba, 27/10/2015 08:14

Đăng quang Hoa hậu Phu nhân toàn cầu 2015, Kristine Thảo Lâm được biết đến là hoa hậu với tấm lòng nhân ái, bao dung đầy tài năng.

Không chỉ sở hữu nhan sắc, hoa hậu Thảo Lâm còn là một doanh nhân thành đạt, thời gian gần đây cô xuất hiện trong rất nhiều loạt ảnh mới, hình ảnh gây thương nhớ cho bạn đọc với vẻ đẹp mặn mà, duyên dáng. Trong loạt ảnh mới hoa hậu Thảo Lâm diện bộ trang phục dạo phố nhẹ nhàng, giản dị những rất sang trọng và quyến rũ giữa sắc trời thu.

Không chỉ sỡ hữu nhan sắc mặn mà, hoa hậu còn là một gương mặt được các chương trình, sự kiện hoặc các cuộc thi nhan sắc săn đón. Vừa qua cô được trung tâm Kim Lợi mời làm giám khảo trong cuộc thi Hoa hậu ảnh tổ chức tại Mỹ, sau đó là Hoa hậu Thảo Lâm còn ngồi vào “ghế nóng” của cuộc thi Hoa hậu người Việt Thế giới do Minh Chánh tổ chức. Với tài năng, trí tuệ, và uy tín trên thương trường danh hiệu Hoa hậu Thảo Lâm ngày càng được công chúng yêu mến và vô cùng cảm phúc.

Luôn ý thức giữ gìn hình ảnh quyến rũ trong mắt công chúng, hoa hậu Thảo Lâm luôn xuất hiện với hình ảnh yêu kiều, quyến rũ và rất sang trọng. Vẻ đẹp thuần Việt và thu hút mọi ánh nhìn của hoa hậu Thảo Lâm luôn gây cho bạn đọc sự ngưỡng mộ và yêu mến mỗi khi cô làm mới hình ảnh mình. Ngắm cận cảnh vẻ đẹp hoàn hảo của hoa hậu Kristine Thảo Lâm qua loạt hình vừa mới thực hiện.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới