SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm đón tuổi mới trong bữa tiệc ấm cúng và sang trọng

Thứ tư, 27/04/2016 18:24

Hoa hậu Kristine vừa có một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng và trọn vẹn bên cạnh gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của mình.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm đón tuổi mới bên cạnh gia đình, bạn bè thân thiết. Buổi tiệc diễn ra trong một không gian sang trọng vô cùng ấm cúng, đây cũng là cột mốc đánh dấu những thành công trong một năm vừa qua và khởi đầu cho các hoạt động trong thời gian tới của Hoa hậu Thảo Lâm.

Dù đón thêm một tuổi, nhưng Hoa hậu Thảo Lâm vẫn rạng ngời sức trẻ, vẫn giữ được vóc dáng chuẩn, làn da trắng mịn màng, không tì vết.

Tại bữa tiệc sinh nhật, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm có cơ hội gặp gỡ những bạn bè thân thiết, những người yêu quý và luôn bên cạnh ủng hộ cô. Hoa hậu Kristine Thảo Lâm vô cùng hạnh phúc và xúc động khi nhận được nhiều tình cảm mà bạn bè đã dành cho mình. Với những tình cảm ấy, Kristine Thảo Lâm nghẹn ngào chia sẻ, cô thật may mắn và hạnh phúc, niềm vui lớn nhất và món quà lớn nhất trong lần sinh nhật này của Kristine Thảo Lâm chính là những người bạn luôn sát cánh bên cô.

Ông bầu Trung tâm Đỗ Thanh cũng đến chung vui và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đương kim hoa hậu.

Người đẹp rạng ngời hạnh phúc trong buổi tiệc sinh nhật vô cùng ý nghĩa này. Đương kim hoa hậu lộng lẫy và kiêu sa trong một thiết kế của NTK Calvin Hiệp với sự hỗ trợ trang điểm của Hương Nguyễn và chuyên gia làm tóc Trung Nguyễn.

Hoa hậu Thảo Lâm gửi lời cảm ơn chân thành đến những quan khách đã đến chung vui và gửi lời chúc mừng đến cô. Người đẹp chia sẻ, đây là khoảng thời gian rất hạnh phúc, và cô nhớ mãi những khoảnh khắc này.

Rạng rỡ và vô cùng xinh đẹp. Hoa hậu nhận được rất nhiều lời tán dương về nhan sắc cũng như phong cách trong suốt thời gian qua.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm còn gửi tặng đến quan khách những ca khúc trữ tình lãng mạn thay cho lời cảm ơn chân thành

Hoa hậu Thảo Lâm trong bộ đầm vàng giản dị nhưng vẫn vô cùng gợi cảm và tinh tế. Người đẹp luôn biết cách nổi bật giữa đám đông.

Điểm nhấn đặc biệt trong buổi tiệc sinh nhật phải kể đến đó là chương trình Fashion show. Hoa hậu Thảo Lâm còn đảm nhận vai trò là veddette trong bộ sưu tập.

Người đẹp duyên dáng, thướt tha trong tà áo dài truyền thống.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm được vây quanh trong tình cảm yêu thương của gia đình, bạn bè. Suốt buổi tiệc, hoa hậu không ngớt nụ cười, nụ cười của hạnh phúc.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)