SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm lái xế hộp mui trần, diện thời trang phong cách quý tộc khoe dáng trên thảm đỏ

Thứ năm, 15/06/2017 08:08

Tối qua hoa hậu Kristine Thảo Lâm, CEO quyền lực của cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant xuất hiện trên thảm đỏ với phong cách thời trang vô cùng sang trọng.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm chọn bộ váy trắng tinh khôi, bên ngoài khoác chiếc áo choàng mỏng cùng tông trắng, cô như nữ hoàng tuyết thả dáng thật sang trọng và tạo phong cách nổi bật thu hút báo chí và truyền thông. Điều gây chú ý cho khách mời tham dự sự kiện khi người đẹp tiến vào thảm đỏ trên chiếc xe mui trần cùng tông trắng hiệu Lexus mui trần đẳng cấp, Kristine Thảo Lâm nở nụ cười thân thiện và phong cách quý phái chào công chúng, khiến quan khách tỏ niềm ngưỡng mộ người đẹp.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm và cái Ms Vietnam Beauty International Pageant đang dần được đánh giá là thương hiêu vang danh trong giới giải trí. Độ chịu chi, sức đầu tư cho thương hiệu của mình bao giờ cũng vượt lên số tiền “khủng” mà không phải ai cũng làm được. Chính vì điều nay, sân chơi đấu trường nhan sắc của hoa hậu Kristine Thảo Lâm được giới giải trí và bầu show, thí sinh… xem là “hot” nhất hiện nay về quy mô tổ chức cũng như uy tín.

Với Hoa hậu Kristine Thảo Lâm, người được xem là người phụ nữ “quyền lực” có ảnh hưởng trong giới giải trí. Cô cũng là mỹ nhân chịu đầu tư “khủng” cho hình ảnh của mình với việc khoác lên người những món hàng hiệu xa xỉ. Bất cứ sự kiện nào hoa hậu Thảo Lâm nhận lời mời tham gia, cô cũng để lại cho khách mời dấu ấn riêng về phong cách thời trang, vẻ đẹp quyền quý. Tính cách thân thiện luôn là hình ảnh hoa hậu Kristine Thảo Lâm có được sự yêu mến trong lòng công chúng.

Ngắm hoa hậu Kristien Thảo Lâm trong sắc trắng quý tộc thả dáng uy quyền trên thảm đỏ trong sự kiện tối qua:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới