SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm liên tục đắt sô giám khảo

Thứ hai, 16/11/2015 13:53

Hoa hậu Phu nhân toàn cầu 2015 tin tưởng vào sự đồng hành & vai trò của mình tại 2 cuộc thi nhan sắc hải ngoại.

Nhận được lời mời từ BTC, Hoa hậu Phu nhân toàn cầu 2015 Kristine Thảo Lâm là một trong những giám khảo ngồi ghế nóng 2 cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Người Việt thế giới tại Las Vegas và cuộc thi Miss Asia.

Kristine Thảo Lâm luôn được mọi người ngưỡng mộ bởi sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian nụ cười thân thiện, phong thái tự tin, mà còn có học thức cao và trí tuệ, thân thiện và cảm tình với người đối diện

Đây là lần thứ 2 Hoa hậu Kristine Thảo Lâm được ngồi vị trí 'ghế nóng' Hoa hậu người Việt Thế giới do Minh Chánh tổ chức. Sự kiện quy tụ dàn mỹ nhân, hoa hậu và thời trang được đầu tư quy mô lớn với chi phí 4 triệu USD sẽ diễn ra ngày 26/12 tại đại hý viện The Venetian Theatre của The Venetian Resorts & Casino, TP Las Vegas. Trước đó, cô còn giữ vai trò 'cầm cân nảy mực' của nhiều chương trình như cuộc thi Hoa hậu Ảnh (được trung tâm Kim Lợi tổ chức), cuộc thi Chrysalis tại Mỹ.

Luôn xây dựng hình ảnh sang trọng, Kristine Thảo Lâm nổi bật với vẻ đẹp trẻ trung thanh xuân và phong thái đầy tự tin, sức hút thần thái của một Quý bà

Đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi "Hoa hậu Phu nhân toàn cầu 2015", Hoa hậu Kristine Thảo Lâm được nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp rạng ngời từ bên ngoài và một nhân cách vô cùng thanh cao, giản dị, sự thân thiện và tấm lòng nhân ái, luôn mong muốn trở thành một người sống có tâm, có ích đối với xã hội bằng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Hoa hậu đắt show làm giám khảo nhờ vẻ đẹp, trí tuệ, uy tín cùng những hoạt động ý nghĩa

Chia sẻ cảm xúc khi liên tiếp giữ vai trò quan trọng này, Hoa hậu nói: "Tôi rất vui và hãnh diện khi được BTC 2 cuộc thi tin tưởng và giao trọng trách quan trọng để đồng hành cùng các bạn trẻ. Đây không chỉ là những sân chơi thú vị và đầy ý nghĩa cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại mà còn giúp chúng ta thêm yêu giá trị văn hóa của đất nước trong xu thế hội nhập với thế giới. Thông qua việc tìm kiếm những nhan sắc nổi bật vẻ đẹp, tài năng & xứng đáng, tôi tin rằng họ sẽ thể hiện tốt hình ảnh, sứ mệnh của một công dân hiện đại, truyền thông điệp kết nối văn hóa Việt tới bạn bè quốc tế & chắp cánh cho những tài năng trẻ triển vọng được tỏa sáng thực sự".

Chị tin tưởng vào sự đồng hành vai trò của mình tại 2 cuộc thi nhan sắc hải ngoại

Không chỉ sở hữu nhan sắc, Hoa hậu Thảo Lâm còn là một doanh nhân thành đạt, thời gian gần đây cô xuất hiện trong rất nhiều chương trình giải trí và các cuộc thi sắc đẹp tại Mỹ. Có thể thấy, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm ngày càng đắt show vai trò giám khảo và có duyên với các cuộc thi nhan sắc. Với tài năng, trí tuệ, guu thẩm mỹ, sự gần gũi, thiện cảm và uy tín trên thương trường danh hiệu Hoa hậu Thảo Lâm ngày càng được công chúng yêu mến và vô cùng cảm phục để trở thành BGK của nhiều cuộc thi.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)