SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm song ca cùng nghệ sĩ Phương Hồng Thuỷ

Thứ ba, 19/07/2016 09:00

Trong đêm chung kết Miss Vietnam Beauty International Pageant, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm cùng nghệ sĩ ưu tú Phương Hồng Thủy song ca bài hát 'Con gái của mẹ'.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm - Trưởng ban tổ chức của cuộc thi cũng là một ca sĩ có giọng hát ngọt ngào và truyền cảm, cô đã cùng nghệ sĩ ưu tú Phương Hồng Thủy song ca bài hát 'Con gái của mẹ', một bài hát vô cùng xúc động và đã chạm đến trái tim của hầu hết khán giả trong đêm nhan sắc lên ngôi.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm ngoài là một hoa hậu với nét đẹp á Đông sắc sảo mặn mà thì cô còn là một nghệ sĩ có giọng hát truyền cảm và tấm lòng yêu thương những mảnh đời kém may mắn.

Tuy sinh sống ở hải ngoại nhưng chị yêu thích dòng nhạc quê hương trữ tình dễ nghe và dễ đi vào lòng người. Với những hoạt cảnh sinh động trên sân khấu hoành tráng của trung tâm Đỗ Thanh cộng với giọng ca của chị đã tạo nên những tiết mục hoàn hảo cho cuộc tuyển lựa hoa hậu thêm phần chuyên nghiệp.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm quả thật là xứng đáng với danh hiệu hoa hậu của mình, có thể nói cô là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới