SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức thừa nhận tình cảm với bạn trai đại gia

Thứ tư, 22/06/2016 08:57

Sau thời gian giấu kín chuyện yêu đương, Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai rủ nhau sang Pháp hẹn hò. Cuối cùng, cô cũng công khai ảnh tình tứ khi cùng bạn trai đi du lịch.

Chiều qua (21/6), Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ khoe hình ảnh tình tứ bên bạn trai đại gia ở Pháp. Khoảnh khắc nắm tay, tựa vai người yêu đầy lãng mạn của Kỳ Duyên nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, bởi đây là lần đầu tiên cô công khai tình yêu. Trước đó, người đẹp không lên tiếng xác nhận mối quan hệ với đại gia trẻ tuổi Tạ Công Sơn.

Bên cạnh bức hình cô tựa vai lãng mạn vào bạn trai ở Paris, Hoa hậu Kỳ Duyên viết lời chia sẻ đầy ngọt ngào: “Mưa và lạnh. Nhưng tôi lúc này... Ấm và êm... Thank you, my dear”

Hình ảnh Hoa hậu được bạn trai nắm tay và chụp theo phong cách “Nắm tay em đi khắp thế gian” được cô chú thích: “Come with me. I take you every where...” (Tạm dịch: Hãy theo anh. Anh sẽ đưa em đi bất cứ nơi đâu). Bức ảnh này sau đó được chính chủ nhân của nó gỡ đi

Chiếc áo khoác màu nâu của chàng trai trong ảnh được Kỳ Duyên chỉnh sáng trùng khớp với chiếc áo bạn trai cô cũng đăng tải trên trang cá nhân. Loạt ảnh doanh nhân trẻ này mặc áo khoác này chụp ở Paris đăng tải trên trang cá nhân cũng được xóa đi. Việc xóa ảnh cùng lúc của cả hai khiến nhiều người thêm tin rằng họ không muốn bị chú ý.

Cả hai cùng chụp ảnh ở Khải hoàn môn của Pháp.

Kỳ Duyên và bạn trai đại gia chính thức lộ chuyện yêu đương từ show thời trang Ngôn ngữ hoa của NTK Hoàng Hải. Bạn trai mỹ nhân gốc Nam Định là người đã nhiệt tình mua chiếc váy của Hoa hậu Việt Nam 2014 với giá 7.000 USD.

>> Hoa hậu Kỳ Duyên nhiệt tình dạo phố trong ngày đầu đặt chân tới Paris

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)