SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kỳ Duyên chối không photoshop, dân mạng ép nhận bằng được với loạt chứng cứ khó chối

Thứ ba, 03/08/2021 19:36

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa tung loạt ảnh khoe thân hình 'chuẩn không cần chỉnh' thì ngay lập tức bị cư dân mạng vạch trần chuyện cô can thiệp bằng photoshop quá đà.

Vài giờ trước, trên facebook của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng loạt ảnh selfie để khoe mặt mộc, body thon gọn, săn chắc. Đây là thành quả ăn kiêng và tập luyện thể dục thể thao tại nhà của nàng Hậu trong những ngày giãn cách xã hội. Hoa hậu Việt Nam 2014 hóm hỉnh: "Thật healthy, mà vẫn ngon".

Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin khoe thân hình "chuẩn không cần chỉnh" sau thời gian tập luyện và ăn kiêng

Chưa kịp vui mừng vì cơn mưa lời khen của fan dành cho hình thể chuẩn và quá nuột nà của mình, Kỳ Duyên đã bị một số dân mạng bóc mẽ lạm dụng photoshop. Họ phát hiện ra trong khung ảnh, chiếc thùng nhựa phía sau bị người đẹp chỉnh đến mức méo mó. Tuy nhiên, Kỳ Duyên đã phản biện rằng, đây là chiếc rổ có hình dáng méo do đựng đồ, không phải do hệ lụy photoshop. Câu trả lời này của nàng Hậu vẫn chưa khiến các netizen hài lòng. Họ tiếp tục chỉ ra trong một số ảnh, chiếc rổ mà Kỳ Duyên bảo "méo" trông vẫn "thẳng", chưa nói đến khung cửa trong loạt ảnh cũng bị biến dạng "sai sai".

Nàng Hậu bị cư dân mạng tung bằng chứng chỉnh sửa ảnh quá đà, dù cô cố thanh minh nhưng vô ích.

Không chỉ cư dân mạng, một người bạn thân thiết của Kỳ Duyên là NTK Lê Thanh Hòa cũng để lại bình luận trêu cô nàng chỉnh ảnh chưa cao tay: "Photoshop không đều tay kìa. Ha ha".

NTK Lê Thanh Hòa cũng trêu Kỳ Duyên

Đây không phải lần đầu Kỳ Duyên bị soi chuyện chỉnh ảnh quá đà. Vì muốn sở hữu body đẹp, gương mặt thon gọn, Hoa hậu Việt Nam 2014 được cho là nhiều lần lạm dụng photoshop khiến vạn vật méo mó.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới