SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kỳ Duyên diện váy cô dâu sau tin đồn về 'bạn trai bí mật'

Thứ ba, 25/08/2015 11:27

Đương kim Hoa hậu Kỳ Duyên đích thân khoe ảnh sau tin đồn về 'bạn trai bí mật'. Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã chia sẻ về nghi án này trên trang cá nhân.

Trên trang Instagram cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ bức ảnh diện váy cô dâu đẹp tựa nữ thần cùng dòng chú thích: "Lần đầu làm chuyện ấy". Trong ảnh, người đẹp tỏ ra thích thú khi lần đầu tiên được khoác lên mình bộ trang phục lộng lẫy mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước. Với lối trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc búi phồng cùng điểm nhấn là dải hoa cài đầu giúp mỹ nhân 9X toát lên nét đẹp kiều diễm, ngọt ngào hệt như một nàng công chúa.

Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu lộ diện sau ồn ào về bạn trai tin đồn

Cô mặc váy cô dâu lộng lẫy hệt như một nàng công chúa

Gương mặt xinh đẹp, thanh tú của đương kim Hoa hậu Kỳ Duyên

Trước đó, hàng loạt những hình ảnh đương kim Hoa hậu tình tứ bên một chàng trai đã khiến công chúng ngỡ ngàng. Theo đó, chàng trai "hẹn hò" cùng Kỳ Duyên là một huấn luyện viên ở trung tâm thể hình nơi cô theo tập từ trước khi đăng quang đến nay.

Tuy nhiên, không lâu sau khi thông tin trên được đăng tải, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng. Theo như những gì cô chia sẻ thì chàng trai "bí ẩn" trong ảnh chỉ là một người anh thân thiết. Kỳ Duyên thậm chí còn tag hẳn tên Facebook của chàng trai này vào dòng trạng thái của mình mà không hề e ngại, giấu giếm. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Hoa hậu Việt Nam mới 19 tuổi và đang dồn sức hoàn thành việc học chứ chưa nghĩ đến chuyện tình cảm.

Kỳ Duyên lên tiếng trên trang cá nhân về nghi án hẹn hò

Hoa hậu phủ nhận câu chuyện giữa cô và vị huấn luyện viên thể hình

Kỳ Duyên trẻ trung khi chọn chiếc áo trễ vai kết hợp cùng chân váy ngắn và giày đế thấp trong loạt ảnh trước đó

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)