SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kỳ Duyên được khen ngợi hết lời với hành động tinh tế và ngập tràn tình cảm dành cho các thí sinh

Thứ tư, 04/05/2022 16:37

Hành động của Hoa hậu Kỳ Duyên đang nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Kỳ Duyên sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014 khi vừa tròn 18 tuổi. Có thể nói, cô nàng là một trong những cái tên để lại nhiều tai tiếng nhất với hàng loạt scandal không đáng có. Khi đăng quang, Kỳ Duyên gây nhiều tranh cãi vì không ít người cho rằng sắc vóc của cô không phù hợp. Thế nhưng hậu đăng quang, cô nàng lại khiến dân tình phải trầm trồ vì nhan sắc thăng hạng cùng body chuẩn chỉnh. Hiện tại, Kỳ Duyên vẫn đang là người đẹp được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm.

Kỳ Duyên là nàng Hậu được nhiều người yêu mến

Vào chiều ngày 4/5, trên mạng xã hội TikTok bỗng xuất hiện một đoạn video về Kỳ Duyên. Theo đó, chủ nhân của đoạn video đã cảm thấy vô cùng xúc động với hành động của nàng Hậu trong hậu trường. Cụ thể, sau khi thấy các thí sinh có vẻ mệt mỏi và thiếu tỉnh táo, nàng Hậu đã chẳng ngần ngại cầm chai xịt khoáng đến từng người một để giúp những thí sinh của mình cảm thấy khoan khoái hơn.

Hành động đầy tinh tế của Kỳ Duyên đã được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời. Có thể thấy, dù bận rộn với công việc, cô nàng vẫn luôn thể hiện sự quan tâm của mình với những thí sinh theo nhiều cách khác nhau khiến ai nấy cũng cảm thấy rất xúc động.

Kỳ Duyên khiến các thí sinh cảm động về hành động của mình

Nhiều người cũng dành lời khen cho cô nàng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới