SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kỳ Duyên gây choáng khi từng dự sự kiện trường THPT với cát-xê 120 triệu đồng

Thứ sáu, 05/11/2021 09:58

Hoa hậu Kỳ Duyên đã nhận mức cát-xê 120 triệu khi ngồi ghế giám khảo cho một cuộc thi tại trường THPT nhưng sau đó lại vướng nhiều rắc rối bực mình.

Tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 vẫn chưa nguội thì mới đây, tên tuổi nàng hậu lại gây xôn xao khi lộ cát-xê dự sự kiện khủng.

Hoa hậu Kỳ Duyên từng ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hội thi Nữ sinh Thanh lịch trường THPT Đào Duy Từ, Hà Nội. Thời gian tham dự của Kỳ Duyên là từ 14h30 - 18h30. Mức cát-xê của nàng hậu là 120 triệu đồng. Con số này khiến mọi người không khỏi trầm trồ. Ở hiện tại, đây là mức cát-xê rất cao với giới người đẹp cho một sự kiện quy mô trường học có đối tượng là học sinh.

Hoa hậu Kỳ Duyên từng nhận cát-xê 120 triệu khi ngồi ghế giám khảo một cuộc thi tại trường THPT

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Kỳ Duyên từng tố phía tổ chức của trường THPT này đã quỵt tiền cát-xê của mình. Cụ thể, người mời Kỳ Duyên tham dự đã trả trước 50 triệu nhưng sau sự kiện, đối phương quanh co chuyện tiền bạc bất chấp sự thúc giục từ phía hoa hậu. Sau gần 1 tháng ròng rã, Kỳ Duyên chỉ nhận được thêm 10 triệu đồng, mỗi lần họ chuyển 5 triệu, còn 60 triệu vẫn không thấy đâu. Sau một cú lừa về tờ biên lai giả chuyển nốt 60 triệu đồng, Kỳ Duyên đòi được thêm 50 triệu.

Tuy nhiên, nàng hậu lại phải bóc phốt người mời mình vì quỵt tiền cát-xê

Đồng cảm với Kỳ Duyên nhưng nhiều người cũng bất ngờ với mức cát-xê "khủng" mà chân dài nhận được cho sự kiện mang quy mô trường lớp. Thực tế, với độ hot của Kỳ Duyên ở thời điểm đó thì cũng xứng đáng. Chưa kể, chuyện mời sự kiện là có thỏa thuận về cát-xê trước nên không thể nói ai chèn ép ai.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới