SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe cơ bụng 6 múi săn chắc

Thứ sáu, 16/10/2015 19:18

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe thân hình mảnh dẻ cùng với cơ bụng săn chắc khiến nhiều người bất ngờ. Đây là thành quả của Hoa hậu Kỳ Duyên sau một thời gian dài tập luyện gym.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải hình ảnh thân hình mảnh dẻ với cơ bụng săn chắc khiến nhiều người bất ngờ. Mặc dù không chụp mặt nhưng qua hình dáng và phòng tập thì ai cũng nhận ra được đây chính là Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe cơ bụng săn chắc.

Trước khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên từng bị chê béo. Nhưng nhờ nỗ lực ăn kiêng và tập thể dục nên thân hình của Kỳ Duyên ngày càng mảnh dẻ hơn. Sau khi trở thành người của công chúng, Kỳ Duyên càng nỗ lực tập gym để có một cơ thể săn chắc như mong muốn.

Nhiều người lo lắng rằng Kỳ Duyên đang quá gầy.

Tuy nhiên, có vẻ như người hâm mộ đang lo lắng cho Hoa hậu Kỳ Duyên. Bởi nhìn bức ảnh cô chia sẻ có thể thấy, thân hình của Kỳ Duyên quá gầy.

Trước đó, Kỳ Duyên tự tin với thử thách tay chạm rốn.

Hoa hậu Kỳ Duyên với thử thách xương đòn

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên đang cố xây dựng phong cách thời trang cho riêng mình. Tuy nhiên, có vẻ như sự cố gắng của người đẹp chưa được đền đáp. Hoa hậu vẫn thường xuyên bị so sánh là kém sắc hơn so với nhiều người đẹp khác trong showbiz Việt.

Một số hình ảnh gợi cảm của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới