SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe cơ bụng săn chắc, phấn khích đến độ còn 'vạch áo cho người xem nội y'

Thứ sáu, 12/03/2021 20:25

Khoe thành tích giảm cân lấy lại vóc dáng trong 1 tuần "diet" nhưng hoa hậu Kỳ Duyên lại mất điểm vì vô tình lộ nội y kém duyên.

Sau thời gian cố thủ trong nhà do dịch bệnh kéo dài và kì nghỉ Tết ngập tràn bánh chưng, bánh tét, hầu hết ai cũng phải tăng vài kilogram gọi là "sương sương". Đây là nỗi ám ảnh của chị em, đặc biệt là với sao Việt, nên hoạt động đầu tiên sau Tết của các người đẹp chắc hẳn là "gắn bó" với phòng tập gym nhằm lấy lại vóc dáng yêu kiều vốn có.

Mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ loạt ảnh khoe cơ bụng săn chắc và vòng eo thon thả sau một tuần ăn kiêng khoa học và chăm chỉ tập luyện cùng người mẫu Minh Triệu. Tuy nhiên, cách phô diễn vòng 2 mỹ miều của Hoa hậu có vẻ hơi quá đà khi áo táo bạo để lộ cả nội y.

Kỳ Duyên khoe eo thon nhưng phấn khích quá đà đến lộ luôn cả áo ngực

Bức ảnh được đăng tải trên story của cô nàng thì có vẻ kín đáo hơn hẳn

Hình ảnh này nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Khá nhiều người bình luận cho rằng Kỳ Duyên là người có ảnh hưởng đến cộng đồng mà hành động khá là phản cảm. Bên cạnh đó, cũng có người hâm mộ chỉ chú ý đến vòng eo nuột nà và hỏi bí kíp lấy lại vóc dáng "cấp tốc" của nàng hậu.

Cô nàng cũng thoải mái chia sẻ: "Đợt này chị ăn gạo lứt hoặc miến (loại miến dong màu đen), thịt ức gà, thật nhiều rau. Với cái khó nhất là chị ăn nhạt lắm."

Trước đó cũng có thời điểm Kỳ Duyên để lộ rõ thân hình đẫy đà quá mức

Nàng hậu cũng mất điểm khi để lộ vòng bụng ngấn mỡ khi tham một show truyền hình thực tế

Kkhoảnh khắc đã "tố cáo" kĩ thuật chỉnh sửa ảnh đã "hô biến" mỡ bụng của Kỳ Duyên

Việc thừa cân cũng khiến Kỳ Duyên trở nên xuề xòa trong phong cách đời thường

Nhưng tất cả đã thay đổi sau khi nàng hậu áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, kết hợp việc chăm chỉ tập luyện. Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của một hoa hậu đã trở lại

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới