SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kỳ Duyên không ngại khoe bụng mỡ, thừa nhận photoshop ảnh

Chủ nhật, 28/07/2019 09:42

Kỳ Duyên không ngại tự nhận mình béo và khoe hình ảnh lộ bụng mỡ trong chương trình "Cuộc đua kỳ thú" 2019.

Thời gian vừa qua, Kỳ Duyên và Minh Triệu được nhiều người yêu mến hơn khi tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú" 2019. Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên đăng ảnh chụp cùng Minh Triệu và chia sẻ: "Photoshop cái bụng hơi lâu nên giờ A Béo mới up được hình nè. Tập 4 mà về thứ 3 mới kinh chứ, à không cũng thường thôi. Tập 5 về thứ 2 thì sao nhỉ... thôi đừng mơ nữa Gấu Béo ơi, ngủ đi cho tôi nhờ. T - D là Triệu Duyên nhé các bạn, không thắc mắc nữa nhé".

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ảnh đã photoshop

Ở dưới bình luận, một dân mạng chia sẻ: " Khổ thân chết với cái tên A béo. Anh béo nhưng đùi anh bé ok?". Ngay sau đó, Kỳ Duyên không ngại đăng tải bức ảnh lộ bụng mỡ trong "Cuộc đua kỳ thú" và hài hước viết: "biết thế này đã vẽ cái phẩy logo nike siêu to khổng lồ trước bụng để được che mờ".

Kỳ Duyên không ngại đăng tải bức ảnh mình bị lộ bụng mỡ.

Hàng loạt người hâm mộ bình luận: "Bé Duyên béo nhìn cưng quá", "Nhìn cưng hết sức, thích Duyên mũm mĩm vậy nè", "Mũm mĩm có da có thịt mới thấy cưng nha", "Photo chi vậy A Béo, mũm mĩm vẫn đáng yêu. Hôm nay 2 Quýt đua giỏi và khéo lắm".... Bên cạnh đó, cũng có người photoshop "có tâm" cho Hoa hậu Việt Nam 2014.

Dân mạng khen Kỳ Duyên mũm mĩm nhưng vẫn đáng yêu.

Fan photoshop có tâm cho Kỳ Duyên.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới