SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kỳ Duyên lộ ảnh ngủ mới trên máy bay

Thứ ba, 07/07/2015 08:52

Kỳ Duyên những ngày qua đang gây xôn xao dư luận bởi hình ảnh ngủ 'khó đỡ'. Mới đây, thêm một vài hình ảnh ngủ của Kỳ Duyên được tiết lộ.

Kỳ Duyên là cái tên được công chúng quan tâm "nhiệt tình" những ngày vừa qua khi hình ảnh ngủ "khó đỡ" của cô lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các phương tiện truyền thông. Ngay sau đó, một số ý kiến cho rằng với cương vị là Hoa hậu Việt Nam - đại diện cho vẻ đẹp người con gái Việt thì với tư thế ngủ này thật sự "mất điểm". Bên cạnh đó, không ít người bênh vực Kỳ Duyên bởi lúc ngủ là vô thức và cô có quyền ngủ cách nào thoải mái nhất...

Sự việc chưa hết "hot" thì mới đây, thêm một loạt hình ảnh ngủ của Kỳ Duyên được đăng tải trên mạng gây chú ý. Trong ảnh, Hoa hậu đang ngồi trên máy bay cùng với mẹ và ngủ rất say sưa. Với hình ảnh ngủ này Kỳ Duyên có phần dễ thương hơn với gương mặt trang điểm nhẹ, đeo kính sành điệu và khoanh tay ngủ.

Lại lộ thêm ảnh ngủ mới của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Trong hình ảnh ngủ mới này, Kỳ Duyên có phần dễ thương hơn.

Hình ảnh ngủ "gây bão" dư luận của Hoa hậu Kỳ Duyên cách đây ít ngày.

Một bức ảnh khác của Hoa hậu ngồi ăn ở đời thường.

Sau vụ dáng ngủ không đẹp bị phát tán rộng rãi, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng khoe bức ảnh mẹ chụp khi ngủ trên máy bay nhưng khoảnh khắc này bị cho là "làm màu".

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)