SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kỳ Duyên lên đồ táo bạo, khoe trọn vóc dáng gợi cảm cùng đôi chân dài hút mắt

Thứ sáu, 25/12/2020 08:55

Hoa hậu Kỳ Duyên khiến người đối diện cũng phải mê mẩn với sự xuất hiện không thể gợi cảm, táo bạo hơn.

Tối 23/12 vừa qua, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có mặt tại thành phố Đà Nẵng để tham dự một cuộc thi nhan sắc. Đảm nhận vai trò giám khảo mùa giải năm nay nên ngay khi vừa xuất hiện, nàng Hậu đã nhận được sự quan tâm lớn. Đặc biệt hơn cả, cô còn gây ấn tượng khi diện bộ đầm có thiết kế cắt xẻ táo bạo, khéo léo khoe trọn vóc dáng trước ống kính. Không chỉ vậy, bộ trang phục này cũng giúp Kỳ Duyên khoe đôi chân dài trứ danh. Dù ở bất cứ góc chụp nào, cô cũng ghi điểm trọn vẹn bởi vóc dáng không thể chê sau thời gian tập luyện chăm chỉ. Kết hợp lối trang điểm tinh tế, nàng Hậu càng dễ dàng trở thành tâm điểm tại sự kiện.

Là vị giám khảo trẻ tuổi nhất của cuộc thi, Kỳ Duyên cho biết dù có đôi chút áp lực vì các thí sinh đều là những nữ doanh nhân tài giỏi nhưng với kinh nghiệm của bản thân đã trau dồi nhiều năm qua đã giúp cô tự tin rất nhiều. Sở dĩ Kỳ Duyên được ban tổ chức lựa chọn vào vị trí quan trọng này là bởi cô hội tụ đủ sắc đẹp và trí thức, cùng kinh nghiệm hoạt động lâu năm để vững vàng đưa ra những lựa chọn khách quan, chính xác nhất.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ, do lịch trình làm việc cuối năm khá bận rộn nên ngay khi kết thúc đêm Chung kết cô đã mau chóng sắp xếp quay trở lại TP.HCM để tiếp tục những dự án còn dang dở. Thời gian qua, người đẹp cũng nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả khi tham gia chương trình “Sao Nhập Ngũ” cùng Nam Thư, Diệu Nhi, Dương Hoàng Yến, Khánh Vân, Hậu Hoàng. Theo Kỳ Duyên, sự đón nhận của khán giả từ chương trình cũng là động lực để cô tiếp tục nỗ lực hơn nữa để không phụ sự mong đợi từ mọi người ở những dự án mới.

Kỳ Duyên khoe chân dài miên man và nhan sắc rực rỡ

Nàng hậu đảm nhận vai trò giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc trong năm qua

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới