SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng việc đến trễ và bị chê già

Thứ ba, 05/07/2016 19:53

Tại buổi họp báo vòng thi chung khảo phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Kỳ Duyên không những đi muộn mà còn bị chê xấu, già do kiểu tóc và lỗi make up.

Sáng 5/7, họp báo vòng thi chung khảo phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã diễn ra tại Hà Nội. Dù được thông báo giờ bắt đầu từ 9h30 nhưng hơn 1 tiếng sau, Kỳ Duyên mới xuất hiện. Không chỉ đi muộn mà người đẹp còn bị chê xấu, già do kiểu tóc và lỗi make up.

Hoa hậu Kỳ Duyên xin lỗi BTC vì đến muộn do tắc đường và mưa to

Khi phát biểu trong chương trình, Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi BTC và các khách mời, vì thời tiết Hà Nội mưa to và sáng sớm tắc đường, Kỳ Duyên cùng Tú Anh đã tới trễ tại sự kiện.

Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên nên cố gắng đến sớm và khi đã xin lỗi thì đừng tiếp tục lặp lại việc đi muộn.

Ngay sau đó, trên trang fanpage facebook của mình, Kỳ Duyên cũng chia sẻ: "Duyên cảm thấy vô cùng vinh dự khi được trở thành một trong những khách mời góp mặt tại sự kiện vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sáng nay. Vì một số lí do khách quan nên đã xảy ra vài điều đáng tiếc. Tuy nhiên, Duyên nghĩ rằng cuộc sống sẽ luôn cần những lời góp ý chân tình để bản thân được trưởng thành. Duyên cảm ơn mọi người luôn dành sự quan tâm và yêu thương cho Duyên".

Kỳ Duyên cảm ơn những lời góp ý chân thành của mọi người

Ngay sau chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2014, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng nhận xét kiểu tóc không hợp với Kỳ Duyên và cũng khen ngợi cách cư xử khéo léo của Kỳ Duyên khi luôn nhận những góp ý của mọi người.

Mọi người góp ý về kiểu tóc không hợp với khuôn mặt của Kỳ Duyên

Hình ảnh Kỳ Duyên bị chê già và xấu tại họp báo vòng thi chung khảo phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

>>>Kỳ Duyên 'già đanh' đến dự Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 phía Bắc

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)