SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kỳ Duyên luôn dựa vào mẹ khi không đứng vững trước scandal

Thứ tư, 26/08/2015 10:27

Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ đầy tình cảm về mẹ mình. Sau những giông tố, mẹ là nơi Hoa hậu Kỳ Duyên có thể tựa vào bình yên.

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa chia sẻ tâm sự xúc động và chân thành về mẹ mình. Cô gái trẻ cho biết: "Trong cuộc đời mỗi người luôn có những giông tố ập đến một cách đột ngột làm chúng ta lung lay không thể đứng vững. Nhưng lúc đó có 1 nơi chúng ta có thể tựa vào 1 cách bình yên. Với tôi, chính là người phụ nữ này.". Cùng lời tâm sự là hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên tình cảm bên mẹ của mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên tâm sự tình cảm về mẹ

Có lẽ tâm sự này liên quan tới những scandal liên tiếp của Hoa hậu Kỳ Duyên từ sau khi đăng quang, mà mới đây là nghi vấn tình cảm với chàng huấn luyện viên tại trung tâm thể hình. Do vẫn là một cô gái trẻ, không phải lúc nào Hoa hậu Kỳ Duyên cũng có thể đứng vững vàng trước sức ép của dư luận. Những lúc như vậy, vẫn luôn có một nơi để cô yên tâm dựa vào và cảm thấy bình yên, đó là mẹ.

Nhìn hình ảnh tình cảm của hai mẹ con, nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì dường như mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên không già đi chút nào sau nhiều năm. Một số ý kiến còn cho rằng hai mẹ con trẻ như hai chị em.

Nhiều người đồng cảm và dành những lời an ủi, động viên Hoa hậu Kỳ Duyên

Không chỉ là bờ vai vững chắc cho con gái dựa vào, có thể nói mẹ luôn ở bên Hoa hậu Kỳ Duyên như hình với bóng. Mẹ luôn bên cô trong các sự kiện lớn nhỏ, vào Nam ra Bắc, để giúp đỡ, bảo ban con gái.

Mẹ luôn theo sát Hoa hậu Kỳ Duyên trong những sự kiện lớn nhỏ

Chính vì sự quan tâm hết mực của cha mẹ, Hoa hậu Kỳ Duyên đôi khi lại bị đánh giá là quá ỷ lại, thiếu tự lập. Cô đã từng bị cộng đồng phản ánh khi để mặc cha mẹ đi theo xách đồ cho mình. Hay trong scandal to tiếng với cha mẹ, Kỳ Duyên cũng khiến nhiều người không hài lòng khi cô sinh viên đại học vẫn phải để cha mẹ xếp đồ đi tập cho mình.

Mẹ luôn ở bên giúp đỡ và bảo ban Kỳ Duyên từng li từng tí

Kỳ Duyên dính không ít scandal vì cho rằng cô quá ỷ lại cha mẹ

Mỗi khi Kỳ Duyên gặp scandal, như trường hợp về dáng nằm ngủ thiếu duyên trên máy bay, mẹ Kỳ Duyên đều lên tiếng giải thích, bênh vực giúp con gái

Trước những scandal của Hoa hậu kỳ Duyên, cũng chính mẹ cô là người lên tiếng, giải thích và bênh vực cho con gái. Gần đây, trước scandal về dáng ngủ thiếu duyên dáng của Hoa hậu Kỳ Duyên, mẹ cô đã đưa ra những lý lẽ, bênh vực giúp con gái trước dư luận.

Mẹ luôn bên Hoa hậu Kỳ Duyên như hình với bóng và là điểm tựa vững chắc cho cô dựa vào mỗi khi không đứng vững

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)