SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kỳ Duyên nhầm lẫn họ, tên của các mỹ nhân Việt một cách 'khó đỡ'

Thứ năm, 28/04/2016 10:58

Hoa hậu Kỳ Duyên gọi Á hậu Trương Thị May với cái tên Nguyễn Thị May và nhầm lẫn MC Mỹ Linh thành người mẫu Khánh My, điều này khiến mọi người thất vọng.

Kỳ Duyên nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Tính đến nay, cô đã hoạt động trong showbiz Việt gần 2 năm, Hoa hậu cũng xuất hiện rất nhiều các sự kiện lớn với sự có mặt của hàng loạt người nổi tiếng.

Hoa hậu Kỳ Duyên tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Mặc dù tiếp xúc với người nổi tiếng, đọc báo chí hàng ngày nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn nhầm lẫn họ, tên các người đẹp trong showbiz Việt khiến công chúng ngỡ ngàng.

Tham dự lễ bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2016, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện nổi bật ở hàng ghế vip cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Khi ngồi ở hàng ghế vip, Kỳ Duyên đã tranh thủ live stream (quay video trò chuyện trực tiếp) trên trang cá nhân để tương tác, trò chuyện với khán giả hâm mộ.

Kỳ Duyên háo hức chia sẻ hình ảnh các mỹ nhân Việt ngồi cùng hàng với cô. Khi máy quay hướng về Á hậu Trương Thị May, Kỳ Duyên đã hồn nhiên giới thiệu là Nguyễn Thị May. Không dừng lại ở đó, tới lúc MC Mỹ Linh vẫy tay chào, Kỳ Duyên lại nhầm lẫn người đẹp này là người mẫu Khánh My.

Kỳ Duyên gọi Á hậu Trương Thị May là Nguyễn Thị May

Hoa hậu Việt Nam 2014 nhầm MC Mỹ Linh là người mẫu Khánh My

Ngoài ra, sau khi hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, cô đã dính scandal phẫu thuật thẩm mỹ khiến cằm ngày càng dài và nhọn hoắt. Trước thông tin này, Kỳ Duyên đã phủ nhận việc phẫu thuật. Người đẹp còn cho biết cằm nhọn nhờ giảm cân kết hợp với mát xa, bấm huyệt. Tuy nhiên, lý do của Hoa hậu Việt Nam 2014 đưa ra không thuyết phục được công chúng tin vào lời cô nói.

Kỳ Duyên đang dính tin đồn 'gọt cằm'

Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục dính nghi án thẩm mỹ vì chiếc cằm dài và nhọn hoắt

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới