SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì sau scandal thổi bóng cười, hút thuốc lần 2?

Thứ hai, 26/12/2016 20:24

Sau một thời gian 'đánh bóng' tên tuổi, Hoa hậu Kỳ Duyên lại vướng phải những ồn ào không đáng có.

Từ khi đăng quang đến nay, Hoa hậu Kỳ Duyên vướng phải hàng loạt thị phi. Đáng nói nhất là hình ảnh Kỳ Duyên "phì phèo" thuốc lá nơi công cộng. Sau khi phát tán, những hình ảnh này của Kỳ Duyên bị nhiều người chỉ trích. Người đẹp gốc Nam Định cũng đã lên tiếng xin lỗi mọi người. Sau đó, Kỳ Duyên cho biết cô đã bỏ thói quen hút thuốc lá.

Sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng", Kỳ Duyên chăm chỉ làm từ thiện, xuất hiện đều đặn trên sàn diễn thời trang. Qua đây nhiều người cho rằng Kỳ Duyên đã "cải tà quy chính". Nhưng không, mới đây Kỳ Duyên bị bắt gặp thổi bóng cười trong quán bar và có hành động thân mật với bạn trai. Sau đó, Kỳ Duyên lại tiếp tục bị rò rỉ ảnh hút thuốc trong một cửa hàng. Đây là lần thứ hai Hoa hậu Việt Nam này vướng phải scandal hút thuốc.

Cách đây ít phút, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng sau ồn ào. Cô viết: "Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút. Ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình". Không nói rõ nhưng nhiều người cho rằng Kỳ Duyên đang ngụ ý nói về những hình ảnh không đẹp của mình mới bị lộ ra ngoài.

Đây là chia sẻ của Hoa hậu Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc lần hai, thổi bóng cười

Hoa hậu Kỳ Duyên cám ơn động viên của người hâm mộ

Hình ảnh Kỳ Duyên và bạn trai thổi bóng cười

Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng vô tư hút thuốc nơi công cộng lần 2

Không chỉ có Kỳ Duyên mà trước đó, Anh Đức, Hoàng Tôn cũng bị bắt gặp khi chơi bóng cười

Hoa hậu Kỳ Duyên thổi bóng cười và tình tứ với bạn trai cũ

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)