SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kỳ Duyên cùng bạn trai thổi bóng cười và khóa môi trong quán bar

Thứ hai, 26/12/2016 14:24

Mới đây, rò rỉ những hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên thân mật với bạn trai trong quán bar.

Sau một thời gian chia tay bạn trai, Hoa hậu Kỳ Duyên thường đăng status tâm trạng. Điều này khiến nhiều người cho rằng Kỳ Duyên vẫn còn lưu luyến bạn trai cũ. Trong ngày sinh nhật Hoa hậu Việt Nam 2014, Tạ Công Sơn cũng có mặt chúc mừng. Nhưng khi bị cư dân mạng "soi", Kỳ Duyên đã âm thầm xóa ảnh đó đi.

Ngày (25/12), Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai bị bắt gặp cùng nhau đi uống nước tại TP.HCM. Tại đây, Kỳ Duyên liên tục dành cho bạn trai những hành động tình cảm. Cả hai còn dùng bóng cười, một thú chơi mới nở rộ của giới trẻ ở những quán bar hiện nay. Qua những hình ảnh mới nhất này, nhiều người cho rằng Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai đại gia đã chính thức quay lại với nhau.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị bắt gặp bên bạn trai thổi bóng cười và trao nụ hôn tại bar

Kỳ Duyên và bạn trai có những khoảnh khắc thân mật với nhau

Những hình ảnh trước đó của Kỳ Duyên và bạn trai Tạ Công Sơn

Sau khi lộ ảnh thổi bóng cười và ôm hôn bạn trai, Kỳ Duyên lại tiếp tục bị rò rỉ ảnh hút thuốc trong một cửa hàng. Đây là lần thứ hai Hoa hậu Việt Nam vướng phải scandal hút thuốc. Tưởng rằng, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ sửa đổi sau khi bị nhiều người chỉ trích nhưng cô vẫn "ngựa quen đường cũ". Những hình ảnh này của Kỳ Duyên khiến nhiều người thất vọng.

Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn lưu luyến bạn trai cũ

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới