SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kỳ Duyên tự khen bản thân mảnh mai vừa đủ khi diện bikini bé tạo, khẳng định bóp miệng để giữ dáng

Chủ nhật, 06/08/2023 11:44

Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải những hình ảnh bản thân diện bikini vô cùng nóng bỏng.

Mùa hè là dịp dàn mĩ nhân Việt gia nhập đường đua bikini. Và Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những người đẹp chăm diện trang phục này với nhiều kiểu dáng màu sáng khác nhau. Mới đây nhất, nàng Hậu khéo léo phô trọn hình thể đáng ngưỡng mộ kèm chú thích: "Giữ người thật đẹp để mặc được những thứ mình thích. Như là bộ bikini này nhỉ? Mình thích mảnh mai vừa đủ".

Để có được thân hình thon thả với vòng bụng lép kẹp, vòng eo con kiến, Kỳ Duyên khẳng định bản thân tập luyện rất nhiều và ăn uống kiêng khen: "Để người khô không là phình ra nhanh lắm! Mỗi khi buồn ngắm mình trong gương là thấy vui hơn rồi. Bộ bikini bé xíu xiu nên mình cũng bé để mặc hợp nha. Nhìn lại quá trình mấy năm luyện tập giờ được cơ thể thế này thấy mọi công sức bỏ ra chưa bao giờ là phí hoài".

Kỳ Duyên tự khen bản thân mảnh mai vừa đủ khi diện bikini bé tạo, khẳng định bóp miệng để giữ dáng.

Nàng Hậu rất hài lòng về hình thể của mình.

Nhan sắc Kỳ Duyên ngày càng thăng hạng.

Kỳ Duyên và Minh Triệu đang tất bật với vai trò Huấn luyện viên cho một chương trình The Face Vietna 2023. Bên cạnh đó cả hai vẫn cân bằng thời gian để dành du lịch và tận hưởng cuộc sống. Đặc biệt cả hai bảo vệ nhau hết mình khi có scandal diễn ra.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới