SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Kỳ Duyên xinh đẹp trong tiệc sinh nhật của Jolie Nguyễn

Thứ năm, 15/03/2018 21:24

Xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của Hoa hậu Jolie Nguyễn, Kỳ Duyên xinh đẹp, tươi trẻ không thua kém nhân vật chính.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải hình ảnh cô cùng bạn bè tham gia sinh nhật của Jolie Nguyễn: "Chúc mừng sinh nhật cô em út ít Jolie Nguyễn của nhà Đom Đóm. Mong em sang tuổi mới sẽ luôn xinh đẹp, mạnh mẽ trưởng thành, ngoan ngoãn nghe lời anh chị nhé. 3 cái sinh nhật cùng nhau rồi, mong cái thứ 4 sẽ hoàn hảo hơn".

Ngoài Kỳ Duyên, buổi tiệc sinh nhật của Jolie Nguyễn còn có sự góp mặt của Diệp Lâm Anh, Diễm My 9x, Hoàng Ku, Hà Lade...

Hoa hậu Kỳ Duyên xinh đẹp đến chúc mừng sinh nhật Jolie Nguyễn.

Loạt sao Việt chụp ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của Jolie Nguyễn.

Và hình ảnh của các sao Việt khi bị Hoàng Ku đẩy xuống hồ bơi.

Jolie Nguyễn cũng tâm sự: "Happy birthday to me! 3 năm không phải là một quãng thời gian quá dài nhưng với Jolie nó thực sự đủ.Đủ đam mê sống hết mình với sự nghiệp. Đủ kiên nhẫn để tích luỹ được những kinh nghiệm quý báu. Đủ may mắn để có được những người bạn, những cơ hội tuyệt vời. Jolie rất cám ơn các anh chị , bạn bè & ekip đã cùng đồng hành với Jolie từ những bước chân đầu tiên vào nghề. Quyết định lập nghiệp xa nhà lắm lúc Jolie chỉ muốn khuỵ ngã, nhưng chính sự quan tâm, khích lệ của mọi người là động lực khiến em đứng dậy và bước tiếp. Tuổi mới sang Jolie không ước gì ngoài sức khoẻ, sự bình tĩnh sống và hy vọng những người mình yêu quý nhất sẽ mãi luôn đồng hành bên mình".

Jolie Nguyễn gửi lời cảm ơn những người bạn bè đã ở bên cô.

Sau những ồn ào cá nhân, Kỳ Duyên lần đầu xuất hiện tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2018

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới