SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Lâm Hải Vi đẹp ngọt ngào tham dự Vietnam International Fashion Week

Thứ hai, 23/04/2018 15:52

Diện trang phục theo phong cách cổ điển, hoa hậu Lâm Hải Vi xuất hiện như một tiểu thư Paris tại sự kiện Vietnam International Fashion Week.

Hoa hậu Lâm Hải Vi

Là người đẹp được đánh giá cao ở gu thẩm mỹ và khả năng biến hóa hình ảnh mỗi khi xuất hiện, hoa hậu Lâm Hải Vi một lần nữa khiến công chúng phải ngỡ ngàng khi sử dụng thời trang như một cây bút thần kỳ để họa nên bức tranh đậm chất trữ tình.

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang đình đám, hoa hậu doanh nhân rất biết cách làm mới mình bằng sự nhẹ nhàng, kín đáo nhưng vô cùng hút mắt.

Trong chiếc váy voan nhẹ nhàng, hoa hậu Lâm Hải Vi đã thổi một làn gió hơi hướng cổ điển lên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week. Người đẹp đã đã hóa thân thành một nàng tiểu thư của Pháp và đang dạo bước nhẹ nhàng trong vườn hồng đầy lãng mạn.

Thiết kế độc đáo mà hoa hậu Lâm Hải Vi lựa chọn đã mang một góc lãng mạn của Pháp đến với mọi người. Sự tinh tế từ màu sắc đến những họa tiết điểm xuyết và điểm nhấn ở phần tay áo đã xây dựng thành công một quý cô kiêu sa, đài các chứa đựng tâm hồn thánh thiện.

Gam màu pastel tưởng chừng như sẽ khó có thể nổi bật song hoa hậu Lâm Hải Vi đã làm được điều ngược lại. Chính sự nhẹ nhàng của gam màu này kết hợp với form dáng lạ mắt của thiết kế, lối trang điểm và vòng hoa đội đầu đã làm nên một tổng thế hoàn hảo cho hoa hậu.

Tại sự kiện hoa hậu Lâm Hải Vi nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và phong cách thời trang từ người hâm mộ. Người đẹp cũng bày tỏ niềm vui khi được tham gia sự kiện lớn về thời trang như Vietnam International Fashion Week.

Stylist: Toản Trần

Costume: Nguyễn Minh Công

Makeup: Phúc Nghĩa

Hair: Võ Cường

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới