SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh được chồng tổ chức sinh nhật lãng mạn, còn tặng hẳn nhà làm quà

Thứ ba, 16/01/2024 08:42

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh hạnh phúc chia sẻ những điều tuyệt vời chồng làm cho mình trong ngày sinh nhật.

Sau khi tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai, Lê Âu Ngân Anh hạnh phúc đón tuổi mới cùng với ông xã của mình. Cô cho biết trước ngày sinh nhật, chồng đã dò hỏi bà xã về món quà sinh nhật mà cô mong muốn trong năm nay: "Chắc là thời gian ở cữ thấy mấy lúc mình bảo thèm đi chơi như trước, sợ mình căng thẳng tinh thần nên cũng muốn làm gì đó cho mình được vui".

Nàng Hậu kể thêm: "Trưa mình ra ngoài đi ăn để vợ được thay đổi không khí, rồi mình đi mua nhà luôn nha. Thấy vợ bảo thích thiết kế phòng ngủ theo concept cho Ti No rồi thích có căn bếp xinh xinh để chuẩn bị cho thời gian ăn dặm vài tháng tới của Ti No, rồi để chăm quay Vlog nữa nên mấy hôm Papa cũng âm thầm xem trước vài căn có không gian rộng rãi để hôm nay tặng cho hai má con nè".

Hoa hậu Đại dương 2017 tiết lộ: "Vậy là Tết này, sau một năm đồng hành, gia đình mình cùng chào đón căn nhà thứ hai với sự hiện diện của thành viên thứ ba rồi nè. Tuổi mới chỉ mong mọi sự an nhiên, hạnh phúc đến với những người mình yêu thương nha!".

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh được chồng tổ chức sinh nhật lãng mạn, còn tặng hẳn nhà làm quà.

Nàng Hậu ngày càng xinh đẹp mặn mà sau khi sinh con.

Dân tình ngưỡng mộ nàng Hậu vì sự cưng chiều mà chồng MC dành cho cô. Trước đó, MC Tô Ny từng cho biết bản thân đã khóc nức nở vì chứng kiến vợ phải trải qua cơn đau vì việc sinh nở. Lê Âu Ngân Anh cũng nói về cuộc sống của mình sau khi làm mẹ bỉm sữa: "Mình cũng dần quen với nhịp sống mới cùng sữa và tã bỉm, có loay hoay tất bật nhưng mà phải công nhận sự hiện diện của bé con làm không khí trong nhà lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới