SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh được khen hết lời vì phong thái đĩnh đạc, nhan sắc thăng hạng trong lúc tập trung làm việc

Thứ tư, 25/05/2022 20:06

Những hình ảnh mới nhất của Lê Âu Ngân Anh đang khiến cư dân mạng thả tim rần rần.

Từng gây tranh cãi khi đăng quang với nhan sắc không mấy ấn tượng và liên tục bị gọi với danh xưng "Hoa hậu môi tều", giờ đây, Lê Âu Ngân Anh đã khiến không ít anti-fan phải suy nghĩ lại và thậm chí là phải trầm trồ. Bởi lẽ, cô nàng ngày càng thành công trên con đường khẳng định bản thân từ học thức đến nhan sắc, đồng thời cũng nhận được nhiều thiện cảm hơn từ phía khán giả.

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng đã liên tục truyền tay nhau hình ảnh Hoa hậu Ngân Anh hăng say làm việc. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, nàng Hậu đang sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và ấn tượng, thần thái cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa. Chưa kể, sự nghiêm túc và phong thái đĩnh đạc của Ngân Anh trong lúc tập trung làm việc cũng được cư dân mạng khen ngợi hết lời.

Nhan sắc lẫn phong thái của Lê Âu Ngân Anh trong lúc làm việc đã nhận được nhiều lời khen

Cách đây không lâu, Lê Âu Ngân Anh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chính thức trở thành giảng viên ở trường Đại học Hoa Sen. Đáng nói, chỉ sau 1 năm công tác tại đây, Hoa hậu Đại dương 2017 đón nhận tin vui được thăng chức cao ở tuổi 26. Cụ thể, người đẹp đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể Thao tại Đại học Hoa Sen. Cô cũng chính là giảng viên trẻ tuổi nhất của Khoa được thăng chức.

Cô nàng ngày càng thành công trong sự nghiệp

Nhan sắc của nàng Hậu cũng gây chú ý không kém

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới