SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh qua ống kính camera thường, nhan sắc thế nào mà chồng MC nhìn si mê?

Thứ năm, 27/04/2023 08:28

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã xuất hiện lộng lẫy như nữ thần tại buổi họp báo Hoa hậu Đại dương 2023.

Chiều qua (26/4), Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã cùng ông xã là MC Phan Tô Ny xuất hiện tại sự kiện họp báo của Hoa hậu Đại dương 2023. Nàng Hậu diện đầm dạ hội kết đá tinh tế khoe hình thể tuyệt mĩ. Cô được ông xã chăm chút hết lòng. MC Phan Tô Ny không chỉ tình nguyện làm trợ lí cho vợ trong việc chỉnh trang, dìu vợ đi đứng vì trang phục của Ngân Anh khá khó di chuyển... Đặc biệt, trong khoảnh khắc Ngân Anh trả lời phỏng vấn của báo chí, Phan Tô Ny lặng lẽ đứng ở một góc ngắm vợ với ánh mắt vừa si mê vừa tự hào.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh qua ống kính camera thường cũng khiến dân tình phải lụi tim. Sau 6 năm đăng quang và đã kết hôn, Hoa hậu Đại dương 2017 ngày càng thăng hạng nhan sắc. Cô trông rất phúc hậu, điềm tĩnh và ngọt ngào hơn xưa gấp bội. Nàng Hậu còn có phong thái giao tiếp với giới truyền thông rất từ tốn và nhã nhặn nên càng ghi điểm đậm.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh được chồng tháp tùng dự sự kiện.

Ông xã nàng Hậu đứng một góc ngắm nhìn vợ với ánh mắt si mê.

Ngay tại sự kiện, Ngân Anh nhận được câu hỏi: "Nếu Ngân Anh được chọn lại, Ngân Anh có tham dự cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm đó hay không?". Nàng Hậu xúc động đáp: "Đến bây giờ, khi bất cứ ai hỏi Ngân Anh câu đó, Ngân Anh đều trả lời rằng, khoảnh khắc Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời của Ngân Anh. Đến bây giờ, Ngân Anh vẫn còn nhớ chính xác đó là thứ 7 ngày 28/10/2017 trên sân khấu của nhà hát Hòa Bình, Ngân Anh đã được các ban giám khảo, ban tổ chức đặt trọng niềm tin để trao cho mình chiếc vương miện này. Đó là một sự trân quý, một kỉ niệm rất ngọt ngào với Ngân Anh. Tuy nhiên, đâu đó cũng là một áp lực rất lớn với một cô gái 22 tuổi trong thời gian đó".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)