SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Lê Thanh Thúy diện mốt áo 2 dây, đẹp quyến rũ và thật nồng nàn

Thứ bảy, 29/04/2017 08:02

Hoa hậu Lê Thanh Thúy chọn bộ trang phục với mốt áo hai dây khoe bờ vai thon và làn da trắng nuột nà của vẻ đẹp không góc chết.

Trong loạt ảnh mới vừa thực hiện, hoa hậu doanh nhân Lê Thanh Thúy cùng ê kip của mình đã gửi đến độc giả bộ ảnh thời trang với phong cách trẻ trung, giản dị nhưng vô cùng gợi cảm. Hoa hậu Lê Thanh Thúy khoe đường nét thanh tú rạng ngời thu hút mọi ánh nhìn.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy khoe vẻ gợi cảm, hút mọi ánh nhìn

Trong loạt ảnh này, Hoa hậu Lê Thanh Thúy lựa chọn trang phục áo 2 dây, tông màu đỏ nhung, quyền quý và sang trọng không bao giờ lỗi mốt.

“Cây” trang phục đầu tiên bao gồm áo 2 dây và áo khoác hờ hững rất thời trang. Chiếc váy quần ôm cùng màu đang là trang phục hot của mùa hè.

Ở những bức ảnh khác, hoa hậu khoe vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung cùng gam màu nhung. Bộ thiết kế này với điểm nhấn của chân váy cắt xéo cao, khoe đôi chân dài miên man, sexy và quyến rũ của hoa hậu.

Là hoa hậu có gu thời trang tinh tế, Lê Thanh Thúy thường xuyên chọn những bộ trang phục icon để là người tiên phong trong phong cách thời trang. Là hoa hậu, doanh nhân thành đạt thường xuyên giao tiếp và xuất hiện trước công chúng, cô chăm chút và luôn chỉnh chu hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện. Sắc đẹp từng centimet, không góc chết của hoa hậu Lê Thanh Thúy luôn được được ngưỡng mộ. Hoa hậu được xem là người đẹp cá tính, quyến rũ và đa phong cách.

Hoa hậu: Lê Thanh Thúy

Photo: Vũ Nguyễn

make up: Tony Tường

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới