SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Lê Thanh Thúy 'quyền lực' trên ghế nóng chung kết Hoa khôi xứ dừa

Thứ hai, 05/12/2016 09:27

Hoa hậu Lê Thanh Thúy khiến công chúng phải ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp quyền lực, thí sinh xem như biểu tượng của tinh thần nghiêm khắc trong đêm chung kết.

Hoa hậu Lê Thanh Thủy 'quyền lực' trên ghế nóng chung kết Hoa khôi xứ dừa

Ngồi trên vị trí ghế nóng của chung kết Hoa khôi xứ Dừa 2016 vừa qua, hoa hậu Lê Thanh Thúy đã ý thức về vai trò của mình. Ở vị trí giám khảo, hoa hậu được Ban tổ chức và thành viên hội đồng giám khảo đánh giá là vị giám khảo khó tính nhất. Ngoài những tiêu chí chấm thi mà Ban tổ chức yêu cầu và cung cấp cho các thành viên để đánh giá thước đo chuẩn cho một người đẹp, thì hoa hậu Lê Thanh Thúy lại có những chỉ số vàng riêng của mình. Là một doanh nhân thành đạt, biểu tượng của tri thức, thước đo của nhan sắc. Và giờ là giám khảo trên đấu trường nhan sắc.

Gương mặt đẹp thanh tú, uy quyền trên ghế giám khảo của hoa hậu Lê Thanh Thúy.

Cô đã tổng hòa ba yêu tố trong một cuộc chơi để có những đáng giá riêng được xem là “thước đo vàng” khuôn mẫu của hoa hậu Lê Thanh Thúy nhìn nhận, chấm điểm cho thí sinh.

Bộ dạ hội đuôi cá thanh tú, thuần khiết đẹp mê hoặc ánh nhìn.

Vì thế khi đến phần điểm của hoa hậu Lê Thanh Thúy, 19 thí sinh loạt vào vòng chung kết bao giờ cũng hồi hộp trông đợi giây phút lọt qua “cánh cửa khó” này. Nhưng chính vì yếu tố đó đã vô tình tìm ra ứng viên xứng đáng nhất, thuyết phục nhất để rồi khán giả lại vỡ òa trong niềm hân hoan khi danh hiệu đẹp nhất của xứ Dừa đã trao đúng chủ nhân trong sự công tâm của hoa hậu Lê Thanh Thúy.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy chụp hình lưu niệm với hội đồng giám khảo và trên ghế nóng đêm chung kết cuộc thi.

Là một người từng tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế, hoa hậu Lê Thanh Thúy thấu hiểu được những khó khăn và cảm giác lo lắng của thí sinh. Hoa hậu Lê Thanh Thúy đã nhiệt tâm hướng dẫn thí sinh, cô tư vấn và truyền kinh nghiệm cũng như truyền ngọn lửa nhiệt huyết cho các cô gái trẻ. Là tổng giám đốc chuỗi hệ thống Spa Hương Tre nổi tiếng, hoa hậu Lê Thanh Thúy có kiến thức về chăm sóc nhan sắc, bảo vệ làn da cụng như giữ gìn hình thể chuẩn tuyệt mỹ. Chính điều này đã cho thí sinh cuộc thi hoa khôi xứ Dừa 2016 những kiến thức vững vàng cần và đủ trong một cuộc thi sắc đẹp.

Cách chấm điểm khắc khe và thật công tâm của hoa hậu Lê Thanh Thúy đã tìm ra chủ nhân xứng đáng với danh hiệu hoa khôi.

Trong đêm chung kết Hoa khôi xứ dừa vừa diễn ra, hoa hậu Lê Thanh Thúy với chiếc vương miện uy nghi, rực sáng cùng với bộ áo dạ hội màu trắng tinh khiết, thanh tú và lộng lậy cô thả dáng trong những bước đi uyển chuyển và quyền lực trên thảm đỏ và ghế giám khảo, khiến công chúng phải ngưỡng mộ, thí sinh thầm ao ước sở hữu nhan sắc vương quyền như hoa hậu Lê Thanh Thúy. Trên ghế giám khảo, vẻ đẹp càng rạng rỡ khi cô chăm chút và cân nhắc từng điểm để đảm bảo tính công tâm và lựa chọn xứng đáng nhất, tạo sự đồng thuận cho Ban tổ chức.

Bộ dạ hội trắng lộng lẫy như nữ thần sắc đẹp của hoa hậu Lê Thanh Thúy

Bộ dạ hội trắng với cách thiết kế kiểu đuôi cá dài thướt tha, thân hình chuẩn hoàn hảo, hoa hậu Lê Thanh Thúy như một nữ hoàng sắc đẹp lấn át nhiều mỹ nhân trên thảm đỏ. Cách thiết kế voan, ren đính đá rải đều trên thân áo lấp lánh như ngọc ngà, tạo vẻ đẹp quyền quý cao sang của đương kim hoa hậu.

Hoa hậu: Lê Thanh Thúy

Make up: Tony Tường

Photo: Vũ Nguyễn

Trang phục: NTK Louis Nguyễn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)