SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Lương Thùy Linh có ngay phản ứng khi bị mẹ giục lấy chồng ở tuổi 23

Thứ ba, 20/06/2023 15:14

Hoa hậu Lương Thùy Linh tiết lộ mẹ ruột của cô đang giục con gái nên sớm yên bề gia thất.

Mới đây, hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã tiết lộ chuyện bản thân bị mẹ ruột giục kết hôn sớm khi ở tuổi 23. Cô viết: "Đang trẻ khoẻ vui vẻ hết cả lên, mà mẹ cứ bảo đi lấy chồng đi. Mỗi tối tôi đều hai tay hai em, sướng thế này mà mẹ cứ kêu đi lấy một anh chồng".

Không chỉ thế cô tiết lộ thêm rằng, mình không muốn đắm chìm vào tình yêu ở cái tuổi vẫn cần nhiều nỗ lực cho công việc: "Nếu là tôi tôi sẽ chọn người yêu mình. Tôi khá là không muốn thuyết phục một người nào đó đắm chìm vào tình yêu với tôi vì yêu là yêu chứ việc gì mình phải năn nỉ người ta yêu mình, tôi cũng có giá chứ bộ. Và khả năng sau một thời gian mình yêu người ta là có nha. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén nếu họ thực sự yêu thương và quan tâm mình thì mình sẽ cảm hóa thôi".

Lương Thùy Linh có ngay phản ứng khi bị mẹ giục lấy chồng ở tuổi 23.

Nàng Hậu cho biết bản thân còn nhiều dự án dang đợi mình làm.

Lương Thuỳ Linh là Miss World Vietnam 2019. Cô không chỉ sở hữu chiều cao "khủng" cùng nhan sắc xinh đẹp mà còn có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Dù đã qua nhiệm kì đương nhiệm nhưng cô luôn nỗ lực trong các công tác thiện nguyện, đều đặn tham dự các sự kiện và trở thành đại diện thương hiệu cho các nhãn hàng nổi tiếng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới