SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Lương Thùy Linh gây bất ngờ khi chia sẻ quan điểm về tình yêu: Sẽ chọn người yêu mình, nêu cách giải quyết khi bị phản bội

Thứ sáu, 19/05/2023 20:32

Loạt chia sẻ mới đây của Lương Thùy Linh đã khiến khán giả bất ngờ.

Đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam vào năm 2019 và đội chiếc vương miện danh giá, Lương Thùy Linh nhận được vô vàn sự ủng hộ từ khán giả bởi sự thông minh lẫn xinh đẹp của mình. Sau khi kết thúc nhiệm kì, cái tên Lương Thùy Linh vẫn luôn được dân tình chú ý. Cô cũng chăm biến đổi các phong cách của mình để khiến bản thân trở nên mới lạ trong mắt công chúng. Bên cạnh nhan sắc, học thức của Lương Thùy Linh cũng là điều rất đáng gờm và khiến nhiều người phải ghen tị.

Cho đến mới đây, Lương Thùy Linh đã gây bất ngờ khi có những chia sẻ về tình yêu. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi chọn người mình yêu hay người yêu mình, nàng hậu đã trả lời: "Nếu là tui tui sẽ chọn người yêu mình. Tui khá là không muốn thuyết phục một người nào đó fall in love với tui vì yêu là yêu chứ việc gì mình phải năn nỉ người ta yêu mình, tui cũng có giá chứ bộ. Và khả năng sau một thời gian mình yêu người ta là có nha. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén nếu họ thực sự yêu thương và quan tâm mình thì mình sẽ cảm hóa thôi".

Lương Thùy Linh cho biết cô sẽ chọn người yêu mình

Bên cạnh đó, khi nhận được câu hỏi: "Nếu bị phản bội trong tình yêu, Linh sẽ thế nào?", cô nàng đã không ngần ngại bộc bạch: "Đầu tiên chắc sẽ thấy thất vọng. Người mình từng yêu và tin tưởng mà tự dưng lừa dối mình thì chắc chắn là rất buồn và giận rồi. Nhưng chị cũng sẽ chấp nhận và để mọi thứ trôi qua. Sẽ không cố gắng đi tìm lý do vì sao họ hành động vậy vì có biết thì chuyện cũng qua rồi và nó không khiến mình vui hơn.

Chị cũng sẽ không cố gắng để có lời xin lỗi từ họ. Vì tổn thương cũng đã tổn thương rồi, 10 lần xin lỗi lời nói gió bay cũng không đắp lại được. Nhưng đồng thời đấy chị cũng biết là mình sẽ vui hơn sau một thời gian, sẽ có người phù hợp và vô cùng yêu thương mình đang chờ mình ở phía trước. Cứ buồn, cứ sầu đi, nó sẽ qua thôi và mình sẽ vui". Hiện tại, loạt chia sẻ này của Lương Thùy Linh đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Cô chia sẻ cách vượt qua sự phản bội trong tình yêu

Lương Thùy Linh được biết đến là nàng hậu xinh đẹp và giỏi giang của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)