SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh tung bảng điểm toàn F nhưng sự thật sau đó mới khiến dân mạng bật ngửa

Thứ hai, 06/04/2020 14:45

Lương Thùy Linh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bảng điểm hạng bét.

Hoa hậu Lương Thùy Linh không chỉ gây ấn tượng với khán giả bằng ngoại hình xinh đẹp mà còn ở thành tích học tập đáng nể. Nàng Hậu thi đỗ vào Trường ĐH Ngoại thương, từng là một thành viên của đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia, đạt IELTS 7.5.

Mới đây, Lương Thùy Linh lại khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bảng điểm bất ngờ toàn 0 trên trang cá nhân. Cả hai học kì nàng Hậu đều xếp hạng F và điểm chuyên cần cũng là số 0 tròn trĩnh. Ngay sau đó Lương Thùy Linh đã đính chính đây chỉ là một trò đùa và tiết lộ bảng điểm tổng kết thật sự khiến nhiều người trầm trồ. Nguyên nhân là vì học kì trước, nàng Hậu đã bảo lưu kết quả nên mới có bảng điểm toàn 0. Sau khi sắp xếp công việc và trở lại với việc học, Lương Thuỳ Linh đã đạt điểm A tuyệt đối tất cả các môn, thậm chí xếp hạng tổng kết còn đạt ngưỡng xuất sắc khiến fan không khỏi trầm trồ.

Bảng điểm được bảo lưu được Lương Thuỳ Linh tung ra khiến ai cũng bất ngờ

Tuy nhiên, nàng Hậu chỉ trêu đùa cư dân mạng. Đó chỉ là bảng điểm bảo lưu học kì trước. Cô nhanh chóng tung bảng điểm thật khiến ai cũng mát lòng mát dạ.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới