SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Lý Gia Hân suýt mất mạng vì bị đột quỵ

Thứ tư, 26/10/2022 09:05

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Lý Gia Hân đã tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình sau khi trải qua quá trình "thoát chết" trong gang tấc vì bị đột quỵ.

Theo chia sẻ của Lý Gia Hân, căn bệnh đột quỵ khiến cô suýt thành người thực vật, thậm chí mất mạng nếu không được cấp cứu kịp thời. Trải qua quá trình điều trị Lý Gia Hân cho biết đến nay cô chưa hết sợ hãi và rùng mình mỗi khi nghĩ lại.

Người đẹp chia sẻ ban đầu cô thấy nhịp tim rối loạn có lúc đập nhanh. Nhưng do chưa ý thức được tính nghiêm trọng của bệnh, Lý Gia Hân và chồng vẫn nghĩ rằng chỉ cần nghỉ ngơi nằm chợp mắt ở nhà trước khi nhập viện. May nhờ có bác sĩ riêng gọi điện kiểm tra mới phát hiện và yêu cầu Hứa Tấn Hanh đưa vợ Lý Gia Hân đến bệnh viện ngay lập tức. Theo cựu Hoa hậu Hong Kong, nếu không có sự cẩn thận của bác sĩ, cô có lẽ đã không thể tỉnh lại sau giấc ngủ.

Sau khi nhập viện, các bác sĩ khoa nhanh chóng đưa cô đến phòng cấp cứu. "Chức năng tim, phổi, gan, thận của Lý Gia Hân gần như ngừng hoạt động, may mắn là cô ấy vẫn tỉnh táo. Nếu máu không thể lên não, cô ấy có thể sống thực vật", nguồn tin cho biết. Sau nhiều giờ cấp cứu, sức khỏe của Lý Gia Hân tiến triển tích cực và được về nhà theo dõi. Sau 2 tuần, nữ nghệ sĩ bình phục, trở lại sinh hoạt bình thường.

Lý Gia Hân và ông xã Hứa Tấn Hanh.

Lý Gia Hân gia nhập giới giải trí từ khi 14 tuổi với công việc người mẫu. Nhờ ngoại hình nổi bật, Lý Gia Hân giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1988. Cô được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất xứ Cảng thơm". Sau khi đăng quang, người đẹp cũng thành công với vai trò diễn viên qua loạt phim "Thiện nữ u hồn 2" (1990), "Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại" (1991), "Đọa lạc thiên sứ" (1995)...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới