SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mạc Tiểu Kỳ dính tin đồn có con 10 tuổi

Thứ năm, 22/09/2011 16:03

Người hâm mộ đang xôn xao trước tin đồn nữ diễn viên từng đoạt ngôi Hoa hậu người Hoa tại Australia Mạc Tiểu Kỳ đã kết hôn cách đây 11 năm và có một cậu con trai mà cô đã bỏ lại Australia sau khi hoàn thành khóa học thạc sĩ kinh tế tại đây.

Mạc Tiểu Kỳ sinh năm 1979, cô từng qua Australia để theo học chuyên ngành kinh tế. Năm 1999, cô đã giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu dành cho Hoa kiều tại Australia.

Nữ diễn viên xinh đẹp Mạc Tiểu Kỳ.

Sau khi trở về nước, Tiểu Kỳ đã thi vào Học viện hý kịch Thượng Hải, và cô bắt đầu bén duyên với màn ảnh, ít ai biết cô đã từng là một hoa hậu hay là một cô gái với hai bằng thạc sĩ kinh tế tại Úc.

Ít ai biết cô diễn viên xinh đẹp này có tận hai tấm bằng thạc sĩ kinh tế.

Tuy đóng không nhiều phim nhưng Mạc Tiểu Kỳ cũng để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả, đặc biệt là với Ngọn lửa đại dương, bộ phim đã đem đến cho cô đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong LHP Kim Tượng lần thứ 29 và LHP Kim Mã lần thứ 45.

Là một diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp và gợi cảm, nhiều người thấy ngạc nhiên và tiếc nuối khi cô nhận lời yêu Huỳnh Hải Ba – một diễn viên được đánh giá là kém về ngoại hình và sự nghiệp không hề nổi bật.

Mới đây, báo chí Trung Quốc bán tin bán nghi chuyện hai người đang đứng trước nguy cơ tan vỡ, do Huỳnh Hải Ba chịu quá nhiều áp lực trong chuyện tình yêu. Chưa hết, tình hình nghiêm trọng hơn khi đồng loạt rộ lên tin đồn về quá khứ không mấy tốt đẹp của cô diễn viên xinh đẹp này.

Mạc Tiểu Kỳ hẹn hò với Huỳnh Hải Ba - một diễn viên không mấy nổi bật.

Theo Sohu, một người tự nhận là người trong cuộc nói rằng: “Mạc Tiểu Kỳ đã kết hôn cách đây 11 năm và hiện đã có một con trai 10 tuổi. Tên thật là Vương Manh Manh, sang Australia để học đại học chuyên ngành kinh tế, vào năm thứ hai đại học cô đã kết hôn với một Hoa kiều tại đây và sinh được một đứa con trai. Sau đó, Mạc Tiểu Kỳ kiên quyết đòi về nước, nhưng chồng không đồng ý, cuộc hôn nhân của họ vì thế mà kết thúc sau hơn một năm chung sống. Sau khi về nước, cô không liên lạc với chồng con, đứa con trai là do một tay bố chăm sóc".

Hiện đang có tin đồn về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa hai người...

Cũng vẫn theo người này: “Cách đây vài năm, Mạc Tiểu Kỳ đã làm phẫu thuật thẩm mĩ, vết sẹo trên bụng cô do mổ khi sinh con đã biến mất, Mạc Tiểu Kỳ làm vậy là để xóa đi quá khứ của mình".

Về chuyện này, một người bạn thân trong ngành của Huỳnh Hải Ba cho biết, Hải Ba không hề biết về quá khứ của người mà anh đang hẹn hò: "Hải Ba là một người sống đơn giản, khi đã yêu thì rất thật lòng và hết mình, anh ấy rất yêu Tiểu Kỳ và tin tưởng cô ấy".

Có tin đồn rằng Mạc Tiểu Kỳ đã kết hôn cách đây 11 năm.

Về chuyện Huỳnh Hải Ba chịu áp lực khi yêu Mạc Tiểu Kỳ, người này cũng xác nhận: “Khi hai người bắt đầu công khai hẹn hò, Huỳnh Hải Ba thường xuyên nhận được những cuộc điện thoại đe dọa, đòi hai người phải chia tay. Vì chuyện này, Huỳnh Hải Ba đã rất căng thẳng và mệt mỏi, anh đã phải tìm đến cơ quan cảnh sát để nhờ can thiệp".

Hiện vẫn chưa có phản hồi từ công ty quản lý cũng như từ chính những người trong cuộc. Những người hâm mộ Mạc Tiểu Kỳ đang khá hoang mang về tin đồn nói trên.

VTC News
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới