SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mai Phương bất ngờ chia sẻ về quá khứ từng bị bạo lực học đường

Chủ nhật, 02/07/2023 15:23

Trong quá khứ, Hoa hậu Mai Phương từng là nạn nhân của bạo lực học đường.

Sau thành tích đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương trở thành nàng Hậu được quan tâm hơn cả. Trong quãng thời gian sắp tới, cô cũng sẽ đại diện nước nhà chinh chiến tại Miss World 2023. Vì sở hữu nhan sắc cùng chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa nên cô được kì vọng sẽ là đối thủ nặng kí tại cuộc thi sắp tới.

Mai Phương đang là nàng hậu giỏi giang của Vbiz

Cho đến mới đây, trong một buổi trò chuyện cùng truyền thông, Hoa hậu Mai Phương gây bất ngờ khi có những chia sẻ về chuyện thời đi học. Theo đó, cô cho biết bản thân đã từng bị bạo lực học đường từ những năm lớp 6. Đến khi chuyển trường, dù đã cố gắng đối xử tốt với mọi người xong Mai Phương vẫn vướng vào trường hợp tin nhầm người. Sau đó, cô đã bị đánh. Dù vậy, Mai Phương vẫn chọn cách im lặng và không chia sẻ với gia đình mình.

Hiện tại, chia sẻ này của Mai Phương đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, cô nàng cũng đã có một tuổi thơ rất khó khăn khi phải trải qua bạo lực học đường. Thời điểm trước đây, nàng hậu từng vướng nhiều chỉ trích nhưng giờ cũng đã có những thay đổi rõ rệt và ngày càng được yêu mến.

Cô nàng đã có những chia sẻ về việc bị bạo lực học đường

Những chia sẻ của nàng hậu thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới