SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mai Phương có chia sẻ đầu tiên, lộ ánh mắt buồn sau khi out top ở phần thi quan trọng tại Miss World

Thứ hai, 04/03/2024 20:41

Những hình ảnh của Mai Phương đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 3/3 vừa qua, Hoa hậu Mai Phương đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối khi không thể lọt Top tại phần thi Beauty with a purpose - Dự án nhân ái tại Miss World 2024.

Cho đến mới đây, Hoa hậu Mai Phương đã có chia sẻ đầu tiên và cho biết bản thân cũng rất tiếc nuối: "YAKO by Mai Phuong là hành trình mà Mai Phương may mắn được chị Phạm Kim Dung và công ty Sen Vàng tạo điều kiện để mình thực hiện được cả hai đam mê là thời trang và thiện nguyện. Bên cạnh đó, hành trình này thật tuyệt vời khi Mai Phương luôn có sự chung tay của rất nhiều cộng sự, khán giả, khách hàng… Qua mỗi Bộ sưu tập, qua mỗi dự án nhân ái, Mai Phương thấy biết ơn vì sức lao động của chúng ta là luôn có giá trị. Tuy tên gọi là “Yako by Mai Phuong” nhưng dự án là của tất cả chúng ta, những người đã, đang và sẽ ủng hộ Yako.

Tuy có chút tiếc nuối khi không có mặt trong Top 10 Beauty with a Purpose tại Miss World nhưng hành trình vừa qua là vô cùng ý nghĩa. Qua đó, Mai Phương cũng học hỏi thêm rất nhiều từ những dự án của các bạn thí sinh, để từ đó tiếp tục xây dựng Yako. Dù Miss World sắp kết thúc nhưng Yako vẫn sẽ tiếp tục, vẫn luôn nỗ lực hoạt động vì những những điều tốt đẹp".

Dự án nhân ái của Mai Phương đã không thể lọt Top

Song song đó, Mai Phương cũng đăng tải loạt ảnh mới trong đêm thi vừa qua. Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận định ánh mắt của Mai Phương có phần buồn bã và không còn tràn đầy năng lượng như mọi khi. Qua đó, nhiều khán giả cũng động viên nàng hậu sớm lấy lại tinh thần để có thể chinh chiến chặng nước rút tại Miss World 2024.

Nàng hậu để lộ ánh mắt có phần buồn bã

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới