SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mai Phương đến thăm NS Mạc Can, còn chăm sóc giúp đỡ theo cách giản dị nhưng ấm áp

Thứ sáu, 16/09/2022 09:13

Hoa hậu Mai Phương đã đến thăm và đích thân nấu ăn cho nghệ sĩ Mạc Can bữa cơm ấm cúng.

Mới đây, hoa hậu Mai Phương đã có buổi đến thăm nghệ sĩ Mạc Can tại nhà riêng của ông. Nàng hậu ăn mặc giản dị và để mặt mộc trông rất thuần khiết. Cô tiết lộ nam nghệ sĩ từng là thần tượng tuổi thơ của mình nên cô rất muốn làm gì đó để thể hiện tình cảm dành cho ông.

Miss World Vietnam 2022 chia sẻ: "Hôm nay Mai Phương đến thăm chú Mạc Can - Người nghệ sĩ gắn liền với tuổi thơ Phương và rất nhiều khán giả khác. Phương rất vui khi thấy chú Mạc Can vẫn giữ được tinh thần lạc quan và sự hài hước dí dỏm của một người nghệ sĩ. Thật khâm phục khi chú vẫn ngày ngày viết sách và giữ niềm đam mê văn học của mình. Phương cảm thấy rất may mắn khi được ngồi trò chuyện hỏi thăm sức khỏe gia đình và nấu một bữa cơm ấm áp có thịt kho tiêu, đậu hũ non xốt thịt băm và canh cải ngọt mời chú. Con xin chúc chú thật nhiều sức khoẻ, luôn an vui, yêu đời và giữ mãi nụ cười dí dỏm truyền năng lượng đến mọi người như con được nhận ngày hôm nay khi gặp chú nhé".

Hoa hậu Mai Phương đã đến thăm nghệ sĩ Mạc Can.

Nàng hậu đích thân vào bếp nấu bữa cơm ấm áp cho người nghệ sĩ mà mình ngưỡng mộ yêu mến.

Cô trò chuyện nhiều với nghệ sĩ Mạc Can để chia sẻ nhiều điều cùng ông.

Không chỉ đến thăm hỏi trò chuyện, hoa hậu Mai Phương còn đích thân xuống bếp để tự tay nấu cho nghệ sĩ Mạc Can bữa cơm gia đình. Vì cô hiểu ông đã không còn người thân bên cạnh, cuộc sống lủi thủi cô quạnh. Nàng hậu mong muốn những món ăn được nấu bằng tình thương yêu chân thành của mình sẽ giúp ông vui vẻ và giữ sự tích cực vốn có. Miss World Vietnam 2022 cho biết, nam nghệ sĩ vẫn rất minh mẫn dù đi lại hơi khó khăn. Ông vẫn chăm chỉ viết sách mới và có thể sẽ xuất bản trong tương lai gần.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới