SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mai Phương gây sốt với phần thể hiện tại chung kết H2H tại Miss World: Thần thái cực tự tin, cách xử lý khi bị lố thời gian gây sốt

Thứ sáu, 23/02/2024 22:22

Màn thể hiện của Hoa hậu Mai Phương đã gây sốt cõi mạng.

Vừa qua, Mai Phương đã lọt Top 25 Head To Head Challenge tại Miss World và tiếp tục góp mặt vào vòng chung kết. Tại đây, cô đã ghi điểm bởi phần thể hiện vô cùng tự tin và tràn đầy năng lượng của mình. Ngoài ra, đại diện Việt Nam cũng đã khoe được nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ tại phần thi này.

Mai Phương xuất hiện xinh đẹp tại phần thi gần đây

Cụ thể, Mai Phương chia sẻ: "Xin chào, thật vinh dự cho Mai Phương đã có mặt ở đây ngày hôm nay để trình bày với tất cả mọi người dự án mà tôi đã làm để đạt được mục tiêu phát triển bền vững. Tôi là một cô gái của nghệ thuật, một người luôn tin vào phép màu của tình yêu, tôi muốn tạo ra sự bền vững trong việc giúp đỡ mọi người. Đó là lý do tôi tạo nên Yako by MaiPhuong, đây là thương hiệu thời trang phi lợi nhuận mà tôi và ekip tại Việt Nam mang đến đây. Khi tôi là một sinh viên năm nhất đại học, tôi luôn mong muốn có thể được làm nhiều dự án thiện nguyện nhưng lúc đó tôi chỉ có một số tiền ít ỏi. Vì vậy, tôi đã tập hợp một nhóm bạn để gom góp quần áo, thức ăn để cùng đi vài nơi giúp đỡ mọi người, chúng tôi còn ca hát, vui chơi cùng họ. Nhưng tôi luôn mơ về thứ gì đó lớn lao hơn, thứ gì đó có thể giúp đỡ mọi người về lâu dài, và đó là lý do tôi ở đây giới thiệu về Yako by MaiPhuong.

Khi tôi đến Ấn Độ, những cộng sự của tôi đã làm việc rất chăm chỉ và bán được tầm 8000 đô la (196 triệu đồng) để giúp đỡ mọi người. Tôi cảm ơn sức ảnh hưởng của Miss World, tối hôm qua chỉ trong vòng 3 giờ chúng tôi đã bán được 3000 đô la (73 triệu đồng) bằng cách livestream trên mạng xã hội. Có rất nhiều cách để giúp đỡ người khác nhưng chúng ta có thể bắt đầu từ việc nhỏ nhất. Bạn có thể thay đổi cả thế giới nếu bạn tin tưởng vào những gì mình đang làm. Với cá nhân tôi, tôi sẽ không bao giờ ngừng giúp đỡ mọi người, đó là điều tôi muốn làm nhất và mang lại hạnh phúc cho tôi. Hôm nay tôi cũng mang áo Yako đến đây, bây giờ mọi người đều có thể trở thành đại sứ cho chiếc áo này, điều đó có thể giúp đỡ thêm nhiều người hơn nữa".

Dù đã thông báo lố giờ, song Mai Phương vẫn giữ vững phong độ mà không hề bị bối rối. Đặc biệt, cô còn lầy lội rao bán áo thun của mình: "Bây giờ tôi tự tin ở đây để hợp tác với các bạn, chúng ta có thể cùng nhau bán nhiều áo hơn sẽ kiếm được nhiều tiền và giúp đỡ nhiều người hơn. Điều đó sẽ tạo được một tương lai tốt đẹp cho thế giới". Hành động này của Mai Phương đã nhanh chóng ghi điểm.

Cách xử lý của Mai Phương khi bị lố giờ đã nhận được nhiều lời khen

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới