SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mai Phương hóa 'nữ thần' kiêu sa trong phần thi Top Model tại Miss World, nhan sắc qua cam thường vẫn đủ gây thương nhớ

Chủ nhật, 03/03/2024 10:44

Màn trình diễn của Mai Phương đã khiến fans sắc đẹp tự hào.

Vào tối ngày 2/3, phần thi Top Model tại Miss World đã chính thức được diễn ra. Trong phần thi quan trọng này, Mai Phương đã chọn cho mình một thiết kế vô cùng kiêu sa và lộng lẫy. Khi bước trên sân khấu, trông nàng hậu như hóa thành "nữ thần" và khiến bao người phải mê mẩn. Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thần thái thu hút của Mai Phương qua camera thường vẫn đủ gây thương nhớ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip về màn trình diễn của Mai Phương cũng đã gây sốt cõi mạng. Dù không thể lọt top cao ở phần thi này, song cô vẫn khiến người hâm mộ hài lòng.

Mai Phương đã có màn trình diễn rất ấn tượng

Trước đó, Mai Phương cũng chia sẻ về thiết kế cô diện: "Pearl Rain chính thức là thiết kế đồng hành cùng Mai Phương tại phần thi Top Model. Thiết kế được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những viên ngọc trai biển cả. Mỗi hạt ngọc đều bắt đầu từ những hạt cát đơn thuần, qua quá trình nỗ lực mài dũa, những viên ngọc đã trở nên lấp lánh và toả nguồn sáng thuần khiết riêng cho chính mình. Điều đó cũng như tất cả những cô gái tại Miss World, ai cũng có những nỗ lực không ngừng nghĩ để hiện thực hoá ước mơ được toả sáng và mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng".

Mai Phương gây thương nhớ với thiết kế ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới