SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mai Phương lên tiếng khi bị chê lố lăng phản cảm với màn nhún nhảy ở sự kiện âm nhạc

Thứ hai, 09/01/2023 08:19

Từng nhận nhiều chỉ trích khi thể hiện cá tính trong một sự kiện âm nhạc, hoa hậu Mai Phương lên tiếng trần tình.

Những ngày qua, trên các diễn đàn mạng xã hội đã tranh cãi quyết liệt về clip Hoa hậu Mai Phương mặc trang phục gợi cảm, ngậm kẹo, nhún nhảy trên nền nhạc xập xình. Nhiều ý kiến cho rằng nàng Hậu nên biết cách giữ hình ảnh cho bản thân vì dù sao cô cũng là đại diện Việt Nam trên đấu trường Miss World. Dù biết cô cũng muốn thể hiện cá tính riêng nhưng cần tiết chế và chọn lọc.

Sau nhiều tranh cãi, vào ngày 8/1, Hoa hậu Mai Phương đã gửi lời cảm ơn công ty chủ quản vì đã tạo cơ hội cho cô được là chính mình - một cô gái trẻ, năng động, biết thực hiện trách nhiệm trên vai nhưng vẫn muốn thể hiện cá tính thật và gần gũi với khán giả: "Nhún nhảy không có nghĩa mình là người xấu. Mình khiến mọi người vui, bung xõa không có nghĩa mình sẽ lơ là công việc. Tôi là người rất rõ ràng trong việc chơi và làm. Quan trọng nhất, tôi muốn nhấn mạnh Mai Phương luôn là chính mình. Tôi nghĩ mọi người hãy nhìn nhận vấn đề một cách đúng đắn, tích cực nhất".

Hoa hậu Mai Phương gây tranh cãi với hình ảnh gợi cảm và nổi loạn khi tham gia một sự kiện âm nhạc.

Nàng Hậu đã lên tiếng về vấn đề gây tranh cãi này.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Miss World Vietnam 2022. Nàng hậu sở hữu thành tích học khá khủng khi đoạt giải Nhì (2017) và giải Ba (2018) kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh. Hồi tháng 4/2022, cô đạt 8.0 IELTS. Cô hiện làm việc trong ngành truyền hình và là MC nhiều chương trình, sự kiện.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)