SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mai Phương quay lại thời nhảy nhót, đã tiết chế hơn nhiều nhưng vẫn gây tranh cãi

Thứ hai, 13/03/2023 12:28

Đoạn clip nhảy nhót mới nhất của Mai Phương đã nhận được nhiều sự chú ý.

Đăng quang Miss World Vietnam 2022 khi mọi kĩ năng đã dần "chín muồi", Mai Phương trở thành nàng Hậu được chú ý. Trong quãng thời gian sắp tới, cô cũng sẽ đại diện nước nhà chinh chiến tại Miss World 2023 và được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại sàn đấu nhan sắc này. Những ngày qua, nàng Hậu cũng liên tục có những hoạt động nổi trội và thu hút sự quan tâm lớn từ fans sắc đẹp. Tuy nhiên, cô nàng cũng dính ồn ào khi liên tục có những hành động gây tranh cãi nhưng đã dần sửa sai.

Hoa hậu Mai Phương đang là cái tên được chú ý

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Mai Phương đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip nhảy nhót. Giống như nhiều clip trước đó, cô nàng lại thực hiện vũ đạo trên nền nhạc đang hot. Qua đó, nàng Hậu cũng đã khoe được nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ và tươi tắn hết nấc. Đáng chú ý, sau thời gian bị chỉ trích, những động tác của Mai Phương cũng đã có phần tiết chế hơn nhiều và không còn bung xõa nhiều như trước.

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả lại cảm thấy ngán ngẩm khi nhìn thấy Mai Phương nhảy nhót: "TikToker Mai Phương đã quay trở lại. Mong chị có suất thi Miss Fabulous", "TikToker Mai Phương", "TikToker Mai Phương comeback", "Lại nhảy". Tuy nhiên, cũng có đông đảo cư dân mạng đã bênh vực Mai Phương và cho rằng hành động này không có gì là quá đáng. Hơn nữa, rất có thể cô đang chuẩn bị cho phần thi tài năng tại Miss World sắp tới.

Mai Phương đã có những sự tiết chế nhất định

Cô nàng khoe nhan sắc rạng rỡ và thần thái xinh đẹp

Loạt bình luận của khán giả về màn nhảy nhót của cô nàng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)