SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mai Phương Thúy diện mốt không nội y, trưng vòng một căng tràn 'nhức mắt'

Chủ nhật, 17/11/2019 15:27

Đã không sexy thì thôi, một khi đã quyết tâm hở bạo thì Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy cũng khiến dàn mỹ nhân Vbiz 'chạy mất dép'.

Mai Phương Thúy nổi tiếng có chiều cao vượt trội và số đo 3 vòng bốc lửa. Vì thế, cô thường xuyên lựa chọn trang phục tôn những ưu điểm này.

Trong một bức ảnh mới nhất được đăng trên trang cá nhân, Hoa hậu sinh năm 1988 ăn mặc táo bạo với vest đen khoác ngoài hờ hững, trưng vòng một căng tràn không nội y đầy khiêu khích. "Đi biển nhưng bạn không hề ra biển" - Mai Phương Thúy chú thích cho bức ảnh.

Hoa hậu Mai Phương Thúy trưng vòng một căng tràn không nội y đầy khiêu khích

Đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy hở bạo như thế. Trước đó, Hoa hậu 31 tuổi không ít lần khiến dân tình bấn loạn với những khoảnh khắc diện sơ mi trắng khoe ngực đầy lấp ló không nội y. Bên cạnh đó, nàng hậu mặc quần jeans siêu ngắn khoe đôi chân thẳng dài trứ danh.

Ở phần bình luận, bạn bè nghệ sĩ rôm rả bình phẩm. "Oii con tôi. Giảm cân lại là đại mỹ nhân rồi" - diễn viên Lã Thanh Huyền thốt lên. "Ủa mặc vậy đi biển có làm người khác chết đuối không", "Cô gái ơi! Nhiều người chết đuối cho mà xem" - MC Nguyên Khang và ca sĩ Quang Dũng cũng tham gia bình luận.

Trước đó, nàng hậu không ít lần khiến dân mạng "mắt tròn mắt dẹt" với khoảnh khắc khoe vòng một hững hờ trong sơ mi trắng không nội y

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới