SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mai Phương Thúy gây náo loạn mạng xã hội khi lấp lửng chuyện kết hôn?

Thứ ba, 31/01/2023 19:50

Mai Phương Thúy làm dân tình 'đứng ngồi không yên' khi nói về chuyện kết hôn.

Chiều nay (31/1), Mai Phương Thúy đã có bài đăng hiếm hoi về chuyện tình yêu và kết hôn: "Em chưa từng yêu nên không hiểu sự lạnh lùng". Tiếp đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 lại bảo: "Anh tôi làm bố rồi, tôi cũng đi lấy chồng đây".

Một số khán giả phán đoán Mai Phương Thúy đang lấp lửng chuyện kết hôn trong thời gian không xa. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, đây chỉ là status vu vơ của nàng hậu. Bởi bản thân cô cũng thường xuyên đăng những dòng trạng thái "khó hiểu" làm dân tình đứng ngồi không yên. Một số khác cũng đoán status này của người đẹp liên quan tới việc một trong những thần tượng của cô là diễn viên Hồ Ca xác nhận đã có vợ con. Nàng hậu có thể chỉ đang "đu trend" vui vẻ mà thôi.

Mai Phương Thúy gây hoang mang vì dòng trạng thái về tình yêu.

Nàng hậu cực kì kín tiếng chuyện tình cảm.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Cùng năm, người đẹp Hà thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World và lọt top 17. Nàng hậu còn được chuyên trang Global Beauties xếp vào top 50 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu. Cô rất kín tiếng trong đời sống cá nhân và chưa từng công khai bạn trai nào kể từ khi đăng quang tới nay.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới