SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mai Phương Thúy lộ mái tóc bạc trên đầu, nhưng netizen trầm trồ khi khoe mặt mộc quá xinh

Thứ tư, 08/09/2021 07:53

Tuy nhiên, nhan sắc của Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn được công chúng đánh giá cao.

15 năm trước, từ cô sinh viên năm nhất trường Đại học Ngoại thương, Mai Phương Thúy bỗng trở thành biểu tượng của cái đẹp Việt, được công chúng chú ý "nhất cử nhất động". Trở thành đại diện nhan sắc quốc gia khi chỉ mới 19 tuổi, đến hiện tại Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn giữ sức hút đặc biệt trong lòng người hâm mộ. Suốt hơn một thập kỷ qua, Mai Phương Thúy rất chăm chỉ "biến hình" và nhiều lần khiến khán giả trầm trồ vì "lão hóa ngược", ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và mặn mà.

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Mai Phương Thúy có chia sẻ bức ảnh chụp chân dung bản thân kèm dòng trạng thái: "Gương mặt bị ốm". Thời gian qua, người đẹp liên tục gặp vấn đề về sức khỏe. Nhan sắc của Mai Phương Thúy vẫn được công chúng đánh giá cao dù có hơi nhợt nhạt và tiều tụy đôi chút. Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý hơn cả chính là mái tóc hai màu của nàng Hậu.

Mai Phương Thúy ở tuổi 33 xuất hiện với mái tóc bạc thấy rõ.

Có thể thấy, dù mới bước sang tuổi 33 nhưng tóc của nàng hậu đã bạc thấy rõ. Nhiều người nhận xét, dù gương mặt Mai Phương Thúy vẫn xinh đẹp nhưng mái tóc của nàng hậu đã xuất hiện dấu hiệu tuổi tác rõ nét.

Bản thân nàng Hậu cũng tự thừa nhận mình tóc bạc khá nhiều: "Tóc bạc lại lên như mưa, không hói mà trông như hói. Mình là cô gái 40 tuổi nhé". Tuy nhiên, trong hình người đẹp selfie mới với gương mặt mộc cùng làn da trắng trẻo không tì vết khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Trước đó không lâu, Mai Phương Thuý còn than vãn vì gặp tình trạng rụng tóc đến sắp hói đầu.

Dù bị thay đổi dấu hiệu tuổi tác cũng không làm nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2006 bị ảnh hưởng.

Ở tuổi 33, Mai Phương Thuý là mỹ nhân sở hữu "giàu đẹp giỏi" khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Đã đăng quang được 15 năm nhưng sự chú ý của nàng Hậu chưa bao giờ giảm vì ngày càng xinh.

Thực tế, đây không phải lần đầu Hoa hậu Mai Phương Thúy lộ tóc bạc thấy rõ. Mọi người cho rằng, người đẹp nên chú ý tới việc chăm sóc sức khỏe của bản thân nhiều hơn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới