SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mai Phương Thúy qua góc hình chưa chỉnh sửa, nhan sắc khác lạ và tăng cân hơn trước

Thứ bảy, 17/06/2023 16:41

Ngoại hình của Hoa hậu Mai Phương Thúy trong một sự kiện mới đây lập tức gây chú ý.

Hôm qua (16/6), Mai Phương Thúy hiếm hoi tái xuất làng giải trí khi tham gia một sự kiện tại TP.HCM. Hoa hậu sinh năm 1988 lựa chọn chiếc đầm vàng nổi bật, ôm sát đường cong cơ thể. Tại đây, Mai Phương Thúy đã nhận nhiều sự chú ý của khán giả vì vẻ ngoài có phần khác lạ.

Qua ảnh chưa chỉnh sửa, có thể thấy Mai Phương Thúy tăng cân hơn trước, lộ cằm ngấn mỡ

Ở góc hình chụp nghiêng chưa qua chỉnh sửa, người đẹp 35 tuổi để lộ dấu hiệu tăng cân với khuôn mặt tròn đầy đặn, thậm chí còn nhìn thấy nọng cằm ngấn mỡ. Tuy tăng cân nhưng người hâm mộ vẫn dành nhiều lời khen cho ngoại hình hiện tại của Mai Phương Thúy.

Và đây là hình ảnh được nàng hậu đăng tải trên trang cá nhân

Sau 17 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy dù không tham gia hoạt động showbiz nhiều nhưng người hâm mộ luôn theo dõi và ủng hộ trong mọi lĩnh vực. Bước sang tuổi 35, nhan sắc của Mai Phương Thúy được đánh giá ngày càng thăng hạng, dù có lúc thay đổi cân nặng. Nhiều người nhận xét, Mai Phương Thúy xinh đẹp hơn rất nhiều so với trước.

Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp. Cô nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ. Nhưng danh xưng như "đại mỹ nhân", "Hoa hậu của các Hoa hậu"... luôn được khán giả ưu ái dành cho Hoa hậu Việt Nam 2006.

Dù có lúc thay đổi cân nặng nhưng nhan sắc Mai Phương Thúy vẫn thăng hạng theo thời gian

Vào tháng 4/2022, cô từng vướng nghi vấn sinh con. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy đã thẳng thắn lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân: "Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm".

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới