SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mai Phương Thuý tiết lộ tiêu chí chọn chồng gây bất ngờ

Thứ năm, 29/12/2022 21:35

Mai Phương Thuý khẳng định không quan trọng chuyện tài sản giàu nghèo mà lại thích đàn ông điển trai.

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu tài sắc vẹn toàn để lại nhiều ấn tượng cho công chúng lẫn truyền thông. Dù giàu có và xinh đẹp nhưng đến nay nàng hậu vẫn đi sớm về khuya một mình.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, Mai Phương Thúy từng tiết lộ bản thân chỉ đơn giản thích người yêu điển trai và gầy. Nàng hậu không quan tâm chuyện giàu nghèo: "Tôi thích một cơ thể gầy thẳng tắp, không có vòng nào. Vì thế tôi cũng thích bạn trai mình gầy. Tôi thích mấy anh vai rộng, người dong dỏng. Dù gầy đến đâu nhưng vai vẫn phải rộng. Con trai vai rộng rất đẹp".

Mai Phương Thúy tiết lộ tiêu chí chọn chồng

Hoa hậu Việt Nam 2006 từng tiết lộ mình muốn lên xe hoa trước 40 tuổi: "Dự là trước 40, còn không được nữa thì Thúy quyết sẽ làm cô dâu U50 cho thiên hạ trầm trồ. Thúy ủng hộ tất tần tật các chuyện sống thử, cưới thử, chia tay thử, nói chung là ủng hộ hết vì Thúy vốn dĩ là người rất thoáng và cởi mở trong tư duy".

Những tiêu chí mà Mai Phương Thuý đưa ra khiến nhiều người khá bất ngờ vì ai nấy không ngờ nó quá đơn giản. Bởi hiện tại, cô là một trong những mỹ nhân xinh đẹp, giàu có của làng giải trí Việt. Nàng hậu sở hữu khối bất động sản khổng lồ cùng nhiều hàng hiệu đắt đỏ.

Tiêu chí mà Mai Phương Thuý đưa ra khiến nhiều người khá bất ngờ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới