SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mai Phương Thúy: 'Tôi rất nhớ nhà nhưng không thể về'

Thứ bảy, 28/03/2020 09:57

Vì tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên Hoa hậu Mai Phương Thúy không thể về Hà Nội thăm gia đình.

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Mai Phương Thúy đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Vì dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên thời gian này, người đẹp chỉ quanh quẩn trong nhà.

Mai Phương Thúy làm việc tại nhà giữa mùa dịch Covid-19. Ngoài thời gian làm việc, cô đọc sách, xem phim.

Lâu lắm chưa được gặp người thân tại Hà Nội, Mai Phương Thúy chia sẻ: "Tôi rất nhớ nhà nhưng không thể về. Tôi cũng tự thấy tôi yêu Hà Nội và ngôi nhà nhỏ đấy một cách thái quá (có phần hơi biến thái thì phải). Tôi cũng rất muốn gặp lại những người sống ở đó. Tôi nhớ căn phòng nhỏ ( tại sao cao m8 lại thích ở không gian hẹp tôi cũng không giải thích nổi ).

Có rất nhiều sách tôi cần phải vứt đi. Thư người yêu cũ gửi mực sắp phai hết rồi, tôi rất sợ một ngày nó bay hết thì chút bằng chứng cuối cùng của năm tháng ấy cũng không thể giữ được. Không thể mặt dầy nhờ anh ấy chép lại, tôi đành tự mình tô đè lên nét anh ấy viết. Quả thật tôi cũng thấy như thế quá biến thái, nhưng tôi cũng không còn cách nào.

Rồi còn bạn bè, con cái (Ella) , các cháu (Tin, Bông, Nhô Nhê), các em, hàng phở hàng bún hàng nộm có chỗ nào tôi không la liếm nịnh bợ một cách rất thành tâm chứ.

Thôi hẹn tất cả vào mùa hè. Suy cho cùng, tôi sinh ra vào một ngày giữa hạ chói chang (sáng thứ 7 ngày 6/8) nên tự coi mình là cơn gió dịu mát cuộc đời tặng cho những ngày nóng bất tận".

Vì dịch Covid-19 nên Mai Phương Thúy nhớ nhà nhưng không thể về.

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng tiết lộ thèm mận Hà Nội. Thỉnh thoảng, cô facetime với em gái và được nhìn những món ăn mẹ nấu qua điện thoại.

Mai Phương Thúy thèm món ăn mẹ nấu và đồ ăn Hà Nội.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới